Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử ở tuổi 19 khi đi nghỉ mát

Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen 2017 - qua đời sau một cơn đau tim khi đang cùng gia đình đi nghỉ mát tại Áo.

Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen 2017 - bất ngờ qua đời hôm 6/3, trước sinh nhật tuổi 20 của cô chỉ một ngày. Khi cùng gia đình đi trượt tuyết ở Westendorf (Áo), Lotte lên cơn đau tim.

Bố mẹ cô phát hiện con gái nằm bất động trên giường nên đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Dù được cứu chữa tận tình nhưng Lotte vẫn không qua khỏi. Trong khi những ngày trước đó, cô vẫn khỏe mạnh, tụ tập ăn uống vui vẻ cùng vài người bạn. 

Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử ở tuổi 19 khi đi nghỉ mát-1
Hình ảnh cuối cùng của Lotte Van Der Zee được bố mẹ cô đăng tải trên Instagram.

Bố mẹ của Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen 2017 chia sẻ thông tin này với người hâm mộ và bạn bè cô trên trang Instagram cá nhân của chính cô. "Viên ngọc của chúng tôi, điều tuyệt vời nhất của chúng tôi đã ra đi mãi mãi vào buổi chiều ngày 6/3", ông bà viết.

"Lotte đáng yêu của chúng tôi không còn ở đây. Trái tim chúng tôi như vỡ vụn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người bởi sự giúp đỡ và những tin nhắn ấm áp".

Bố mẹ Lotte còn đăng tải tấm hình cuối cùng họ chụp cô. Trong ảnh, Lotte cười vui vẻ cùng bố mẹ. 

Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử ở tuổi 19 khi đi nghỉ mát-2
Lotte Van Der Zee đăng quang Miss Teenager Universe năm 2017.

Lotte Van Der Zee đăng quang Hoa hậu tuổi teen Hà Lan năm 2017. Sau đó, cô đại diện cho Hà Lan tham dự Miss Teenager Universe và giành vương miện.

Trước khi qua đời, cô theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Lotte Van Der Zee sở hữu làn da rám nắng, vóc dáng săn chắc.

Theo Zing


đột tử Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất