Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm

Hóa ra gương mặt trẻ trung, gần như không thay đổi kể từ khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2008 của Thùy Lâm là nhờ can thiệp thẩm mỹ?

Năm 2008, Việt Nam đánh dấu lần đầu tiên tổ chức một cuộc thi quy mô cấp quốc gia để tìm đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Tại cuộc thi đó, việc Thùy Lâm đội chiếc vương miện đầu tiên của Miss Universe Vietnam được cho là xứng đáng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm đậm chất Á đông.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-1
Vẻ đẹp của Thùy Lâm khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Sau khi dừng chân ở top 15 Miss Universe 2008, Thùy Lâm cũng không còn hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, cô chỉ thỉnh thoảng cập nhật về cuộc sống hiện tại một cách thưa thớt.

Tuy nhiên mới đây, Thùy Lâm khiến nhiều người khá sốc khi công khai đoạn clip đang được bác sĩ thẩm mỹ tiêm cằm với chú thích: "Lần đầu 'mạnh dạn' làm chuyện đó". 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-2
Thùy Lâm đã chọn phương pháp tiêm cằm để gương mặt chuẩn theo tỉ lệ vàng mà không phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-3
Hóa ra để sở hữu gương mặt gần như không thay đổi sau 13 năm, Thùy Lâm cũng cần có sự can thiệp của các phương pháp làm đẹp không dao kéo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-4
Sự cởi mở và thoải mái thừa nhận của Thùy Lâm khiến nhiều người chú ý.

Trong showbiz, không ít người từng thừa nhận việc có "tiêm" hay "bơm", thậm chí "đập đi xây lại". Tuy nhiên, không phải ai cũng quay lại cận cảnh quá trình làm đẹp của mình lên mạng. Ngoài Thùy Lâm, Phương Trinh Jolie và Huyền Baby cũng là 2 mỹ nhân hiếm hoi từng gây sốt với khoảnh khắc tự tay tiêm filler lên mặt trông hơi...đáng sợ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-5
Phương Trinh Jolie quay lại quá trình tự tiêm filler từ bước sát trùng đến tiêm hai bên má và mỡ nọng cằm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-6
Việc tự tiêm này khá nguy hiểm, đa phần đều cho rằng phải đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín với đủ trang thiết bị, việc tiêm cần được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ kinh nghiệm để có thể khắc phục khi có sự cố sốc phản vệ, nhiễm trùng... Ngoài ra, thuốc tiêm cũng phải có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-7
Huyền Baby cũng giống Thùy Lâm, sở hữu cơ sở làm đẹp riêng nên những hình ảnh có người đang "xà quần" lên mặt mỹ nhân Hà thành này là chuyện "thường ngày ở huyện".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-8
Bà mẹ hai con tiêm cằm V-line kết hợp căng chỉ mũi, tiêm tan mỡ, tiêm filler lên rãnh cười,... trên gương mặt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thùy Lâm công khai tiêm cằm-9
Không thể phủ nhận nhan sắc của mẹ hai con ngày càng trẻ trung. Nhưng, việc lạm dụng tiêm filler quá nhiều khiến gương mặt của Huyền Baby nhiều lúc trông như tượng sáp, vô hồn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-dau-tien-thuy-lam-cong-khai-tiem-cam-n-286039.html

Thùy Lâm Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao