Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng H'Hen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!

Phía H'Hen Niê thông tin rằng đây chỉ là một phiên bản rẻ hơn của vương miện thật nhưng cũng có giá trị rất lớn.

Sau khi đồng hành cùng H'Hen Niê suốt gần 2 năm qua, chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã bị gãy. Chia sẻ trên trang cá nhân sáng nay, H'Hen Niê chỉ đăng tải chiếc vương miện với một lời xin lỗi: "Xin lỗi em, ngàn lần xin lỗi em"

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-1
Chiếc vương miện đã gãy mất 1 nhánh đính kim cương và pha lê

Ở bất kì một cuộc thi nhan sắc nào, chiếc vương miện là vật vô cùng quan trọng, biểu tượng cho quyền lực, danh dự, chiến thắng và vinh quang của người xuất sắc nhất. Vì lẽ đó, ở nhiều cuộc thi, giá trị của chiếc vương miện cũng vô cùng đắt giá. Vào năm 2017, khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã được Phạm Hương đội lên đầu chiếc vương miện mang tên Empower có giá lên đến 2,7 tỉ đồng. Chiếc vương miện này được thiết kế với concept Futurista (Người kế vị tương lai) và được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya, 1165 viên đá sapphire. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-2
Cận cảnh vương miện tiền tỉ của H'Hen Niê

Tuy nhiên, fan của cô Hen cũng đừng nên quá lo lắng bởi theo nguồn tin từ đại diện của H'Hen Niê, chiếc vương miện mà H'Hen Niê làm gãy là một phiên bản khác của vương miện hoa hậu. Tuy nhiên phiên bản này cũng có một giá trị không nhỏ. Hiện tại H'Hen Niê đang quay hình ở Đà Lạt nên ekip cũng chưa rõ được nguyên nhân bị gãy chiếc vương miện này. Nhiều khả năng vương miện phiên bản sẽ được sửa chữa để hoàn thiện như ban đầu, vì vương miện thật chủ yếu để cất giữ chứ ít khi được sử dụng. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-3
Fan liên tưởng ngay đến Đương kim Miss Universe Catriona Gray. Vào tháng 2, khi diễu hành qua quảng trường Araneta, thủ đô Malina, Phillippines, đám đông đón cô lên đến hàng chục nghìn người, kéo dài vài cây số. Trong lúc vẫy tay chào người hâm mộ, hoa hậu phát hiện chiếc vương miện Mikimota 6 tỷ bị rớt mất một mẩu. Cô luống cuống đỡ nhưng không kịp. Catriona ban đầu khá hốt hoảng, tuy nhiên, sau đó, cô bình tĩnh cười, tiếp tục reo hò cùng đám đông. Khi thấy sự cuồng nhiệt người dân Phillippines dành cho mình, hoa hậu bật khóc.

Cùng ngắm nhìn lại hình ảnh đeo vương miện khi chưa bị hư hại của H'Hen Niê:

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-4
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với sự ngỡ ngàng về hình tượng hoa hậu lệch chuẩn nhất từ trước đến nay

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-5
Chia sẻ sự nghẹn ngào khi sẵn sàng trao vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kế tiếp nhưng chân dài Ê đê đã lỡ làm gãy vương miện mất rồi!

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-6

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-8

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-9

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-10

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!-11
Trước H'Hen Niê, vương miện của Phạm Hương chỉ có giá 2,2 tỉ. Trên vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có 5 viên ngọc trai vàng to tượng trưng cho 5 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. 58 viên đá quý sắc hồng là 58 tỉnh thành cùng vươn lên phát triển, hội nhập quốc tế. Chân vương miện viền 54 viên ngọc trai mang ý nghĩa về sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em. Đặc biệt, 2015 viên đá quý được đính khắp vương miện đại diện cho năm 2015. Ngoài ra, 18 viên ngọc viên ngọc trai ánh xà cừ chính là hình ảnh tưởng nhớ về 18 vị vua Hùng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-lam-gay-vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-189553.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ vương miện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao