Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Hoa hậu Hương Giang nói về cuộc tình của Hòa Minzy

Dù không thân quen nhưng Hương Giang dành cho nữ ca sĩ vừa chia tay bạn trai lời khen ngợi.

Giữa thời điểm Hòa Minzy đang là tâm điểm khi xác nhận đổ vỡ tình yêu, hoa hậu Hương Giang có chia sẻ chú ý.

Ngợi khen cách ứng xử văn minh của nữ ca sĩ sau chia tay bạn trai, người đẹp cũng ngậm ngùi khi ngẫm về số phận của người phụ nữ. 

"Đọc bài báo về chuyện một bạn ca sĩ chia tay với ba của con trai thật văn minh. Bạn viết vừa đủ làm mình cảm nhận được tình cảm, sự tôn trọng 2 bên dành cho nhau, quan trọng nhất là tình yêu chung dành cho con trai đáng yêu.

Rốt cuộc cũng chỉ có mình sống với bản thân mình suốt cả cuộc đời, nên phải nhớ luôn trân trọng và yêu thương mình trước tiên.

Chồng/ bạn trai hay ai khác là bạn - một - quãng - đường, lúc cùng nắm tay hãy nắm thật chặt và cố gắng. Khi buông tay thì không tiếc nuối vì mình đã yêu hết lòng rồi. Chúc em luôn hạnh phúc", Hương Giang viết.

Hoa hậu Hương Giang nói về cuộc tình của Hòa Minzy-1
Hương Giang - Hoa hậu Hải Dương 2006, top 16 Hoa hậu Thế giới 2009, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009.

Trò chuyện cùng mọi người dưới bài viết, Hương Giang cho biết, cô không thân quen nữ ca sĩ này nhưng trước giờ rất mến cách dạy con của đàn em. "Em bé cưng lắm, bạn ấy dạy con rất khéo", hoa hậu ngợi khen.

Hương Giang không chỉ đích danh nhưng qua câu từ, ai cũng cho rằng người cô nhắc tới là Hòa Minzy - nữ ca sĩ vừa xác nhận chia tay bạn trai vào hôm qua (19/2).

Hoa hậu Hương Giang nói về cuộc tình của Hòa Minzy-2
Hương Giang khen ngợi cách ứng xử sau chia tay của Hòa Minzy.

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Tháng 10/2019, họ chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. Tổ ấm của cặp đôi luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, từ tháng 10/2021 tới nay, cặp đôi đã lộ dấu hiệu rạn nứt khi không còn tương tác, "lơ" nhau ngay cả ngày Valentine.

Cho tới chiều 19/2, Hòa Minzy và Minh Hải chính thức xác nhận đường ai nấy đi. Do cả hai chưa đăng ký kết hôn, cũng chưa cưới hỏi nên không có ràng buộc gì sau chia tay. Hòa Minzy cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì.

Hoa hậu Hương Giang nói về cuộc tình của Hòa Minzy-3
Hòa Minzy và bạn trai thủa mặn nồng.

Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy cho biết cả hai không còn tìm được tiếng nói chung, định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau. Dù không thể đi tiếp, song cả hai sẽ vẫn giữ quan hệ tốt, cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Chia tay văn minh, nữ ca sĩ cũng mong mọi người tôn trọng quyết định của mình, không công kích bố của con trai cũng như nhà nội của bé.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-huong-giang-noi-ve-cuoc-tinh-tan-vo-cua-hoa-minzy-n-296778.html

Hương Giang Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia