Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái

Hoa hậu Jennifer Phạm vui mừng thông báo em gái Jacqueline Phạm vừa làm lễ thành hôn ở Mỹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái-1
Em gái Jennifer Phạm rạng rỡ sánh đôi chồng trong đám cưới. Cô dâu diện soiree dáng đuôi cá, tôn đường cong, trong khi chú rể mặc sơmi thắt cà vạt, kết hợp quần kaki. Hoa hậu châu Á tại Mỹ cho hay tháng 12 có ý nghĩa đặc biệt với gia đình cô. Bố mẹ, vợ chồng Jennifer và nay là em gái Jacqueline đều tổ chức đám cưới vào tháng 12. Em gái Jennifer Phạm kém chị 9 tuổi, hiện làm việc cho một công ty lớn ở Mỹ. Cô là thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, tốt nghiệp California State University Fullerton từ năm 2017.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái-2
Em gái Jennifer Phạm trong buổi thử váy cưới cuối tháng 11. Theo hoa hậu, Jacqueline Phạm và chồng người Mỹ hẹn hò nhiều năm trước khi tổ chức đám cưới. Trong chuyến sang Mỹ thăm gia đình hồi tháng 11, Jennifer Phạm đã cùng em gái đi chọn lễ phục cưới và bàn tính kế hoạch cho hôn lễ. Hoa hậu nói cô mừng khi Jacqueline tìm được bến đỗ bình yên bên tình yêu của đời mình.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái-3
Em gái Jennifer Phạm tiết lộ cô từng thề sẽ không bao giờ yêu cho đến khi ''người ấy'' xuất hiện thì cô đành ''đầu hàng số phận''.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái-4
Jacqueline Phạm chia sẻ khoảnh khắc diện bikini say đắm bên chồng người da màu.​​​​​​​

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái-5
Dịp Noel năm nay, Jennifer Phạm đăng bức ảnh đại gia đình họ Phạm sum họp ở Mỹ. Chồng Jacqueline (mặc áo xanh đứng sau cùng) cũng có mặt trong bức ảnh này. Theo Jennifer Phạm, trước đây năm nào vợ chồng cô cũng đưa các con sang Mỹ đón Giáng sinh cùng ông bà ngoại. Đó là truyền thống gia đình đươc thiết lập từ trước Covid-19. Ngoài em gái Jacqueline, Jennifer Phạm còn có một em trai. Hoa hậu yên tâm để con trai đầu lòng Bảo Nam sống và học tập ở Mỹ vì luôn có bố mẹ và các em chăm sóc bé tận tình.​​​​​​​

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái-6
Nhan sắc em gái Jennifer Phạm được nhiều người khen xinh đẹp không kém người chị nổi tiếng. Jacqueline từng được động viên tham gia showbiz nhưng cô không hứng thú.​​​​​​​

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái-7
Hai chị em Jennifer Phạm trong chuyến đi chơi ở Mỹ, cuối tháng 11. Theo hoa hậu, cô và em gái luôn thân thiết, dù xa cách nửa vòng Trái đất. Họ trò chuyện hàng ngày, thường xuyên cập nhật cuộc sống của nhau và chia sẻ mọi vui buồn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/jennifer-pham-khoe-anh-cuoi-cua-em-gai-4554302.html

Jennifer Phạm Showbiz Việt

Tin tức mới nhất