Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận sắp sinh con thứ 3 cho ông xã đại gia

Jennifer Phạm tiết lộ thiên thần nhỏ tiếp theo của gia đình sẽ ra đời trong năm nay. Nàng hâu cũng cho biết mình tăng cân khá nhanh khi bầu bí.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 chia sẻ niềm vui sắp chào đón thành viên mới. Không giấu niềm hạnh phúc, nàng hậu viết: "Vỗ béo thành công, không chỉ thành con lợn mà còn chuẩn bị sản xuất thêm một lợn con luôn rồi".

Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận sắp sinh con thứ 3 cho ông xã đại gia-1
Jennifer Phạm chia sẻ niềm vui tổ ấm sắp đón thêm thành viên mới

Cùng với tin vui, Jennifer chia sẻ bức hình đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. Dù cho biết bản thân đang bị tăng cân nhưng khi nhìn lướt qua bức hình, ít nghĩ cô đang mang thai.

Vòng 2 của nàng hậu chỉ nhô ra một chút trong bộ váy ôm sát cơ thể. Gương mặt của người đẹp sinh năm 1985 vẫn còn giữ được nét thanh thoát như thuở con gái, dường như không có dấu hiệu nào của một mẹ bầu chuẩn bị "lâm bồn".

Chia sẻ niềm vui sắp chào đón thành viên mới, Jennifer Phạm nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. "Thêm một heo con nữa, ngầu quá ta ơi"; "Cầu mong baby xinh như cháu"; "Sắp có thêm một thiên thần nữa rồi"; "Ôi chị ơi, sản xuất nữa ạ, chị giỏi quá đi", cư dân mạng chia vui.

Bên cạnh những lời chia vui, không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng thon gọn và thần thái của mẹ bầu dù đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. "Chị xinh thế này thì cố gắng sản xuất thật nhiều vì thế hệ tương lai chị nhé"; "Dáng còn đẹp lắm chị ơi"; "Mẹ bầu xinh và trẻ trung quá"; "Thon thả lắm chị, không mập đâu ạ", nhiều người bày tỏ.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và có với nhau một cậu con trai, người đẹp sinh năm 1985 kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Cô sinh cho chồng mới 2 người con vào năm 2013 và 2016 đầy đủ nếp - tẻ.

Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận sắp sinh con thứ 3 cho ông xã đại gia-2

Jennifer Phạm nhận được sự yêu thương từ ông xã đại gia, luôn song hành hỗ trợ nhau từ công việc đến cuộc sống. Ở đâu có Jenifer Phạm ở đó có Đức Hải và ngược lại. Dù bận rộn nhưng hai người luôn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng hâm nóng tình yêu.

Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận sắp sinh con thứ 3 cho ông xã đại gia-3

Không chỉ chăm sóc bà xã, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Bảo Nam (con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm) luôn tỏ ra thân thiết với cha dượng.

Jennifer Phạm luôn biết ơn vì sự cảm thông và chia sẻ của Đức Hải dành cho mình cũng như tình yêu vô bờ cho Bảo Nam. Cô từng viết trên trang cá nhân lời yêu thương: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn luôn yêu anh - tình yêu bự của em".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennifer-pham-xac-nhan-mang-bau-lan-3-voi-ong-xa-dai-gia-n-191582.html

Jennifer Phạm mẹ bầu

Tin tức mới nhất