Hoa hậu Jolie Nguyễn lộ diện nhợt nhạt, mặc áo nâu sòng đi lễ Phật sau scandal

Sau khi đổi avatar đen và tự R.I.P chính mình, Jolie Nguyễn tìm đến chốn thanh tịnh. Có vẻ như người đẹp đã tĩnh tâm sau ồn ào chấn động.

Trưa 26/7, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 - Jolie Nguyễn - đăng tải ảnh đi chùa, đồng thời cập nhật avatar nơi cửa Phật. Cô mặc áo nâu sòng, để mặc mộc tự nhiên và gương mặt đượm buồn.

Động thái này của người đẹp khiến nhiều người phần nào an tâm, bởi trước đó cô có hành động được cho là tiêu cực. Phía dưới bình luận, bạn bè liên tục gửi lời hỏi thăm đến chân dài sinh năm 1997 và hy vọng cô mạnh mẽ vượt qua sóng gió.

Hoa hậu Jolie Nguyễn lộ diện nhợt nhạt, mặc áo nâu sòng đi lễ Phật sau scandal-1Hoa hậu Jolie Nguyễn lộ diện nhợt nhạt, mặc áo nâu sòng đi lễ Phật sau scandal-2
Jolie Nguyễn tìm đến chốn thanh tịnh sau ồn ào gây chấn động showbiz.

Trước đó, khuya ngày 15/7, Jolie Nguyễn khiến nhiều người hoang mang khi bất ngờ đổi ảnh đại diện trang Facebook cá nhân thành màu đen kịt. 

Chưa dừng lại ở đó, cùng thời điểm, Jolie Nguyễn cập nhật story Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung cô. Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 tự "R.I.P" chính mình, khiến nhiều người cho rằng cô đang nghĩ quẩn, có thể là tự tử vì không chịu được áp lực. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn lộ diện nhợt nhạt, mặc áo nâu sòng đi lễ Phật sau scandal-3
Trước đó không lâu, người đẹp gây hoang mang khi đăng ảnh bia mộ và tự "R.I.P" chính mình.

Những ngày tháng 7 vừa qua, showbiz Việt chấn động với thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm. Jolie Nguyễn bất ngờ bị dân mạng réo tên liên quan đến vụ việc này.

Cho rằng tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 khẳng định làm việc với luật sư để bảo vệ chính mình.

Hoa hậu Jolie Nguyễn lộ diện nhợt nhạt, mặc áo nâu sòng đi lễ Phật sau scandal-4

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, năm nay 23 tuổi, từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Tuy nhiên, chỉ sau khi được nhiều trang báo mạng của Mỹ đăng tải là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có của Việt Nam, Jolie Nguyễn mới thực sự được nhiều người quan tâm. 

Trở về Việt Nam, cô bắt đầu công việc người mẫu và theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Tuy nhiên khi nhắc đến Jolie Nguyễn, người ta vẫn luôn hình dung về một tiểu thư có cuộc sống sang chảnh, quý tộc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-jolie-nguyen-mac-ao-nau-song-di-le-phat-sau-on-ao-n-230187.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất