Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt

Không chỉ Phạm Thoại mà Top 5 Miss Universe 2022 Lê Hoàng Phương, NTK Ivan Trần, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Hương Giang cũng suýt ăn quả lừa.

Mới đây, hot Tiktoker Phạm Thoại (hay Mèo Thoại, Norin Phạm) vừa đăng đàn "bóc phốt" công ty "do Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đại diện" khiến dân mạng vô cùng quan tâm.

Được biết, Phạm Thoại được BTC của một chương trình đại nhạc hội gửi lời mời tham gia làm trưởng ban giám khảo casting người mẫu rồi sau đó sẽ làm vedette hoặc first face khi sự kiện diễn ra.

Dù thắc mắc lý do bản thân mình được mời vào vị trí quan trọng nhưng do thấy tên công ty là KV Media, người đại diện được quảng cáo là Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, ý nghĩa chương trình là làm từ thiện và được BTC trả lời là thích phong cách cá tính của Phạm Thoại nên Tiktoker đồng ý.

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-1
Ban đầu Phạm Thoại tưởng công ty của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân lừa đảo.

Để chuẩn bị cho sự kiện, Phạm Thoại thuê trang phục và make up lồng lộn nhưng hóa ra chỉ là lừa đảo.

Không những vậy, có rất nhiều sao Việt cũng được gửi thư mời nhưng tỉnh táo không bị mắc lừa như Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 Lê Hoàng Phương, NTK Ivan Trần, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, công ty Hương Giang Entertainment...

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-2
Phạm Thoại công bố cả email của ban tổ chức với những lời lẽ "đi vào lòng người" cùng những thông tin như email gây liên tưởng đến Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-3
Sau khi bị "bóc phốt", toàn bộ thông tin về Đại nhạc hội trên trang fanpage của công ty đã bị xóa hoàn toàn.

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-4
NTK thân thiết với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khẳng định đây không phải công ty của cô và anh cùng nhiều người khác cũng suýt bị lừa.

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-5
Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định chiêu trò mang việc mời nghệ sĩ để quyên góp từ thiện lừa đảo rất nhiều.

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-6
Tuy nhiên những người khác vì bận lịch trình hoặc có kinh nghiệm lâu năm nên may mắn không bị lừa.

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-7
Chiêu trò của các công ty lừa đảo thường là mời một số người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến tham dự sự kiện rồi dùng những hình ảnh này để kêu gọi từ thiện. Sau đó, số tiền này đi đâu về đâu thì không ai biết.

Hoa hậu Khánh Vân bị mạo danh hòng lừa đảo nhiều sao Việt-8
Trả lời 2Sao, đại diện của Khánh Vân khẳng định Khánh Vân Entertainment là công ty duy nhất, chính thức của Hoa hậu Khánh Vân và hoạt động, sử dụng hình ảnh của Hoa hậu Khánh Vân. Bất kỳ một cá nhân, tổ chức, đơn vị, công ty nào sử dụng hình ảnh, danh tiếng của Hoa hậu Khánh Vân cho mục đích thương mại và các mục đích khác mà không xuất phát từ Khánh Vân Entertainment đều không liên quan đến Hoa hậu Khánh Vân, đồng thời phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu những tình huống không hay xảy ra.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-khanh-van-bi-mao-danh-de-lua-dao-nhieu-sao-viet-n-315773.html

NTK Ivan Trần Mèo Thoại Nguyễn Trần Khánh Vân Lê Hoàng Phương nguyễn trần trung quân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất