Hoa hậu Khánh Vân đi đám cưới: Hát nhạc remix quẩy banh nóc

Hình tượng là gì? Khánh Vân không cần biết!

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip dự đám của người thân. Nàng hậu vô cùng tinh tế khi chọn trang phục tối màu cùng layout make-up tone trầm để không "lấn át" cô dâu.

Đáng chú ý, Khánh Vân đã tham gia khuấy động tiệc cưới với nhạc phẩm remix sôi động Khúc Nhạc Vui. Không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng điều này không làm khó được Khánh Vân khi cô nàng vẫn tự tin bật tung cá tính.

Hoa hậu Khánh Vân đi đám cưới: Hát nhạc remix quẩy banh nóc-1

Không chỉ hát, Khánh Vân còn bước xuống sân khấu để khuấy động khán giả. Những điệu nhảy ngẫu hứng của cô nàng dù không có sự chuẩn bị trước nhưng vẫn cực kỳ "bánh cuốn".

Hoa hậu Khánh Vân đi đám cưới: Hát nhạc remix quẩy banh nóc-2

Dưới đoạn clip, nhiều người bày tỏ sự thích thú cho độ chịu chơi của Khánh Vân. Cần phải công nhận rằng, những buổi tiệc tùng sẽ trở nên vui hơn bao giờ hết khi có những cô nàng lầy lội như Khánh Vân.

Khánh Vân hiện tại là một trong những nàng hậu được săn đón tại showbiz Việt. Với vóc dáng và thần thái cuốn hút, nàng hoa hậu ngày càng xâm chiếm các show diễn thời trang với vai trò như một người mẫu với kỹ năng ấn tượng. 

Mặc dù là một hoa hậu, thế nhưng mạng xã hội cũng từng lan truyền rất nhiều đoạn clip "mất hình tượng" của Khánh Vân với âm nhạc. Khi thì nhảy trên ghế sofa, khi thì "hiphop never die" tại sự kiện,... có thể thấy được rằng cô nàng cũng rất đam mê với âm nhạc dù trong hoàn cảnh nào. Liệu trong tương lai, Khánh Vân có mạnh dạn "đá sân" âm nhạc hay không?

Hoa hậu Khánh Vân đi đám cưới: Hát nhạc remix quẩy banh nóc-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/khi-hoa-hau-khanh-van-di-dam-cuoi-hat-nhac-remix-quay-len-noc-nha-202203122114018807.html

Nguyễn Trần Khánh Vân Khánh Vân

Tin tức mới nhất