Hoa hậu Khánh Vân khoe tủ đồ hàng hiệu, fan trầm trồ, xuýt xoa

Là tín đồ hàng hiệu, Hoa hậu Khánh Vân sở hữu những chiếc túi thời trang đắt tiền.

Hoa hậu Khánh Vân vừa chia sẻ loạt ảnh mới đầy quyến rũ. Người đẹp khoe khéo vóc dáng nóng bỏng với áo phông kết hợp chân váy bò, phối cùng phụ kiện túi ngang hông sành điệu. Đáng chú ý là tủ đồ hàng hiệu phía sau Hoa hậu Khánh Vân khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Hoa hậu Khánh Vân khoe tủ đồ hàng hiệu, fan trầm trồ, xuýt xoa-1
Khánh Vân gây chú ý với tủ đồ hàng hiệu với loạt túi xách sang chảnh.

Là một tín đồ hàng hiệu nên Khánh Vân sở hữu nhiều chiếc túi đắt đỏ đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp. Dù chỉ khoe 1 góc tủ đồ nhưng ai nhìn qua cũng phải xuýt xoa bởi gu thẩm mỹ của nữ chủ nhân. 

Trước đó, Khánh Vân cũng giới thiệu cơ ngơi 7 phòng ngủ tọa lạc tại trung tâm TP. HCM. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng với gam màu trắng tinh tế. Người đẹp cho biết mỗi tầng sẽ được thiết kế những không gian khác nhau. Cô cũng lắp đặt thang máy để thuận tiện di chuyển.

Hoa hậu Khánh Vân khoe tủ đồ hàng hiệu, fan trầm trồ, xuýt xoa-2
Ở tuổi 28, Khánh Vân sở hữu cơ ngơi 7 phòng ngủ toạ lạc ở trung tâm TP.HCM.

Trong nhà còn có phòng dành riêng cho việc cất giữ đồ đạc, phục trang và giày dép của Hoa hậu Khánh Vân. Khánh Vân thiết kế 1 phòng xông hơi và bồn tắm lớn để có không gian thư giãn thoải mái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 1995 không chỉ sở hữu chiều cao 1,75 m nổi bật, nhan sắc ấn tượng mà còn cô còn vẻ đẹp rạng rỡ, phong cách phóng khoáng giống các cô gái Âu Mỹ.

Hoa hậu Khánh Vân khoe tủ đồ hàng hiệu, fan trầm trồ, xuýt xoa-3
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Khánh Vân vẫn rất năng nổ hoạt động trong showbiz Việt.

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, Khánh Vân còn cho thấy hình ảnh của một fashionista tiềm năng. Cô kết hợp thời trang khéo léo với loạt phụ kiện tinh tế. Cô nâng tầm cho những bộ trang phục bằng hàng loạt những mẫu túi đắt tiền. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Khánh Vân vẫn rất năng nổ hoạt động trong showbiz Việt. Cô thường xuyên tham gia các dự án phim, TVC quảng cáo hay mới đây là lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và đào tạo học viên tại TP.HCM.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-hau-khanh-van-khoe-tu-do-hang-hieu-fan-tram-tro-xuyt-xoa-ar815300.html

Nguyễn Trần Khánh Vân hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao