Hoa hậu Khánh Vân mặc áo trễ nải, Thiều Bảo Trâm bị chê phối đồ xấu

Màu sắc là trợ thủ đắc lực giúp dàn sao nữ Việt tuần qua có cơ hội thể hiện cá tính riêng.

Trang phục tối giản vẫn là xu hướng Khánh Vân theo đuổi. Vóc dáng thon gọn giúp cô thêm phần tự tin khi diện crop top. Nàng hậu cho biết cô cần đến sự trợ giúp của huấn luyện viên để xây dựng quy trình tập luyện, ăn uống nhằm cải thiện hình thể. Tuy nhiên, bản thân người đẹp 25 tuổi cũng sở hữu tạng người khó tăng cân.

2sao.vn | Photobook

Lối ăn mặc thường ngày của Thiều Bảo Trâm đang không có sự đột phá. Sau khi nhận nhiều lời khen với gu ăn diện cá tính pha trộn nét dịu dàng, giọng ca sinh năm 1994 nhiều lần phối đồ theo công thức có sẵn, không thể hiện được sự sáng tạo.

2sao.vn | Photobook

Làn da nâu không khiến H'Hen Niê gặp khó khăn khi diện mẫu đầm lấp lánh. Trong khi đó, sắc tím phối thêm hồng không phải là sự kết hợp dễ mặc đối với các cô gái. Mẫu váy sở hữu những chi tiết cut-out quyến rũ. Dáng chiết eo và chi tiết xẻ cao đùi làm tôn lên thân hình săn chắc của nàng hoa hậu.

2sao.vn | Photobook

Nhã Phương yêu thích các mẫu váy áo nữ tính. Màu sắc cũng là yếu tố giúp nữ diễn viên nổi bật giữa đám đông. Vợ Trường Giang hay diện gam nổi bật nhưng vẫn đầy nữ tính. Ngoài ra, váy xòe là một trong những kiểu dáng đã đồng hành cùng cô thời gian dài.

2sao.vn | Photobook

Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tự tin diện trang phục bó sát hơn. Lần này, nàng hoa hậu áp dụng công thức phối đồ kinh điển khi kết hợp áo hai dây crop top cùng chân váy chữ A. Trang phục giúp cô trông trẻ trung và khoe khéo vòng eo thon gọn.

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, Minh Hằng chọn theo đuổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ chăm sử dụng các phụ kiện như mũ cói, đồng hồ tông vàng. Đặc biệt, váy áo ôm dáng với thiết kế đơn giản đang được cô ưa chuộng.

2sao.vn | Photobook

Lương Thùy Linh diện váy lụa khoe lưng trần gợi cảm. Tuy nhiên, công thức phối đồ của nàng hoa hậu có phần chưa hợp lý. Ở màu sắc, tông xanh của váy phối với sneakers trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Trong khi đó, sự mềm mại mà váy lụa mang lại có phần chưa ăn nhập với mẫu giày cao cổ.

2sao.vn | Photobook

Tiểu Vy trông đúng lứa tuổi khi diện trang phục giản dị. Nàng hoa hậu khoác lên mình mẫu áo phông trắng dáng rộng trẻ trung. Bên cạnh đó, cô tự tin khoe nhan sắc dịu dàng, có nét năng động khi để mặt mộc.

2sao.vn | Photobook

Trong chuyến du lịch, Hương Giang có dịp diện loạt váy áo hoa nổi bật. Thiết kế sở hữu chi tiết xẻ cao đùi giúp tổng thể thêm phần gợi cảm. Ngoài ra, dáng váy vừa đủ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và thân hình thon thả của nữ ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Trang phục giúp tôn lên vóc dáng săn chắc, thon gọn của Min. Một trong các điểm mạnh giúp cô nổi bật hơn là sự trưởng thành trong gu ăn diện. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn giữ được những nét riêng qua loạt thiết kế có tông màu pastel.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-khanh-van-mac-ao-tre-nai-thieu-bao-tram-bi-che-phoi-do-xau-post1108957.html?

Khánh Vân Thiều Bảo Trâm