Hoa hậu Khánh Vân 'quê độ' khi tương tác với hotgirl Khánh Vân

Màn tương tác của bộ đôi Khánh Vân khiến dân mạng bật cười, trêu chọc pha nhầm lẫn của nàng hậu.

Showbiz Việt có không ít mỹ nhân trùng tên, nổi đình đám thời gian qua phải kể đến Nguyễn Trần Khánh Vân - Đỗ Khánh Vân. 

Được biết họ không quen nhau, nhưng thời điểm Khánh Vân thi Miss Universe 2020 tại Mỹ, cô nàng diễn viên thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình. Vân "Trà Long" thậm chí chia sẻ một bài viết của Vân "hoa hậu", bày tỏ sự tự hào khi đại diện Việt Nam lọt top 21 chung cuộc. 

Hoa hậu Khánh Vân quê độ khi tương tác với hotgirl Khánh Vân-1
Vân "Mắt Biếc" bày tỏ sự tự hào về Vân "hoa hậu" trong bài đăng ngày 17/5.

Có lẽ do bận thi Miss Universe quá, Facebook lại bị "tag" khắp nơi nên bây giờ Vân "hoa hậu" mới đọc được bài đăng của Vân "Mắt Biếc". Trước tình cảm của nàng hotgirl, Khánh Vân phấn khích để lại bình luận: "Yêu quá, cảm ơn em nhiều nhiều".

Nhưng Vân "hoa hậu" đã có một sự nhầm lẫn không hề nhẹ, khi tự dưng sắm vai "chị" của đối phương. "Cô bé ơi. Chúng ta bằng tuổi nhau đó", Vân hotgirl phản hồi khiến ai nấy bật cười.

Số khác còn trêu chọc pha nhầm lẫn "tai hại" của Vân "hoa hậu", cho rằng chắc chân dài "quê" lắm. Có lẽ cả hai nên sớm làm quen để hiểu nhau hơn, biết đâu lại trở thành bạn thân...

Hoa hậu Khánh Vân quê độ khi tương tác với hotgirl Khánh Vân-2
Cuối cùng thì 2 nàng Khánh Vân cũng có màn tương tác trên MXH, nhưng sao lại ra nông nỗi này...

Hoa hậu Khánh Vân quê độ khi tương tác với hotgirl Khánh Vân-3
Nguyễn Trần Khánh Vân và Đỗ Khánh Vân đều là những mỹ nhân của showbiz Việt. Không chỉ trùng tên Khánh Vân, cả hai còn cùng sinh năm 1995. 

Hoa hậu Khánh Vân quê độ khi tương tác với hotgirl Khánh Vân-4
Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu kiêm hoa hậu. Tháng 5 vừa qua, chân dài 9X đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2020, lọt top 21 chung cuộc.

Hoa hậu Khánh Vân quê độ khi tương tác với hotgirl Khánh Vân-5
Đỗ Khánh Vân được biết đến vai trò diễn viên, đồng thời là hotgirl trên MXH. Cô gây ấn tượng qua vai diễn Trà Long trong phim "Mắt Biếc" và chương trình "Sao Nhập Ngũ".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-khanh-van-que-do-khi-tuong-tac-voi-hotgirl-khanh-van-n-263366.html

Đỗ Khánh Vân Khánh Vân Hoa Hậu Hoàn Vũ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất