Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông

Sở hữu khung vai thô và bắp tay to nên khi lên hình, Kỳ Duyên luôn mang đến cảm giác lực lưỡng.

Mới đây, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc ăn tối cùng Minh Triệu, NTK Lê Thanh Hòa... Hoa hậu Việt Nam 2014 diện đầm hai dây trễ nải khoe vòng một lấp ló.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông-1

Trong cùng khung hình, mỹ nhân sinh năm 1996 để lộ phần vai u thịt bắp, trông đô con hơn hẳn Minh Triệu. Thậm chí, nếu không muốn nói quá thì dáng dấp của cô trông như đàn ông.

Chỉ mới trước đó thôi, người đẹp còn khoe thành quả eo phẳng lì, body đồng hồ cát sau quá trình tập gym hùng hục và thực hiện chế độ ăn "eat clean" 7 ngày. Thế mà giờ đây, cô đã để lộ body thừa cân lập tức.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông-2

Có vẻ như, tạng người của Kỳ Duyên có phần vai khá thô nên khi lên hình trông sẽ có cảm giác đô con hơn bình thường. Hoặc cũng có thể do góc chụp "dìm hàng" nên vóc dáng Hoa hậu mới kém thon đến vậy.  

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông-3
Đây không phải lần đầu, Kỳ Duyên bị soi vóc dáng đô con. Trước đó, xuất hiện tại sự kiện, người đẹp lực lưỡng với vai to, bắp tay lực lưỡng khác xa so với những hình ảnh mảnh mai đã được chỉnh sửa kỹ càng.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông-4
Tại chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019", Kỳ Duyên cũng lộ chuyện chuyên dùng photoshop để hô biến phần mỡ bụng bèo nhèo.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông-5

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông-6
Hình ảnh hậu trường trong một buổi chụp ảnh quảng bá thương hiệu một lần nữa "tố cáo" body thừa cân của cô nàng. Cụ thể, diện bodysuit ren ôm sát, vòng 2 của Kỳ Duyên ngang ngửa vòng 1.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ body đô con như đàn ông-7
Khi diện đầm đuôi cá sexy, "người tình tin đồn" của Minh Triệu lộ eo bánh mì. Ảnh được tag khiến khán giả không khỏi thất vọng. Có vẻ như, Kỳ Duyên rất dễ bị tăng cân nếu không kiểm soát được việc tập luyện và chế độ ăn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-lo-body-do-con-nhu-dan-ong-n-255900.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất