Hoa hậu Kỳ Duyên nhượng quyền điều hành tiệm nail từng gây nhiều tranh cãi

Trước khi nhượng quyền quản lý cho người mới, tiệm nail của Kỳ Duyên từng vướng không ít tranh cãi về chất lượng.

Chiều 19/5, Kỳ Duyên đăng thông báo chính thức sang nhượng tiệm nail cho người khác sau hơn 1 năm nắm quyền điều hành.

Người đẹp cho biết, vì thời gian tới bận rộn cho các dự án nghệ thuật nên không thể trực tiếp quản lý. Sau đó, cô quyết định bàn giao tiệm nail cho đại diện mới và người này sẽ chịu mọi trách nhiệm phát triển kinh doanh.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhượng quyền điều hành tiệm nail từng gây nhiều tranh cãi-1
Hoa hậu Kỳ Duyên nhượng quyền điều hành tiệm nail từng gây nhiều tranh cãi-2
Sau hơn 1 năm điều hành tiệm nail, Kỳ Duyên quyết định nhượng quyền cho người khác.

Được biết tiệm nail của Kỳ Duyên nằm ở vị trí đắc địa trên một con phố sầm uất tại trung tâm TP.HCM. Trong hơn 1 năm qua, cửa hàng làm đẹp của nàng hậu gặp không ít phàn nàn từ khách hàng, về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá đắt đỏ không tương xứng. 

Mới đây nhất, khi Kỳ Duyên khoe bộ móng "xịn" để thông báo tiệm nail hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ dịch Covid-19, dân mạng lập tức bóc những điểm hạn chế. Đối với một số người "sành nail" thì móng tay Kỳ Duyên tuy màu đẹp nhưng lớp sơn bị dày, trông không được thẩm mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhượng quyền điều hành tiệm nail từng gây nhiều tranh cãi-3
Bộ móng của bà chủ Kỳ Duyên bị dân mạng đánh giá thấp về chất lượng.

Trước những bình luận góp ý thẳng thắn, Hoa hậu Việt Nam sau đó ghi nhận và hứa khắc phục để nâng cao chất lượng tiệm nail. 

Đây không phải lần đầu tiên tiệm nail của Kỳ Duyên bị phàn nàn về chất lượng dịch vụ. Trước đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo đến ủng hộ đàn em và cho điểm 10 về chất lượng khi khoe bộ nail mới làm. Tuy nhiên, dân mạng lập tức chê bộ nail không xứng với con số tuyệt đối ấy.

Bộ móng của Diệp Lâm Anh làm tại đây cũng bị chê khi mắc nhiều lỗi, như việc nhặt da không kỹ dẫn đến sơn tràn khóe, hay đọng sơn đầu móng dẫn đến mất thẩm mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhượng quyền điều hành tiệm nail từng gây nhiều tranh cãi-4Hoa hậu Kỳ Duyên nhượng quyền điều hành tiệm nail từng gây nhiều tranh cãi-5
Bộ móng của Đặng Thu Thảo và Diệp Lâm Anh đều bị dân mạng chê bai.

Ngoài ra, chi phí dịch vụ tại tiệm nail của Kỳ Duyên cũng bị đánh giá là đắt đỏ so với những chỗ khác. Sau đó cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên, cho rằng giá đắt một phần là vì tiền trải nghiệm dịch vụ, vị trí mặt bằng chứ không hoàn toàn vì phần làm nail.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-nhuong-quyen-dieu-hanh-tiem-nail-tung-gay-tranh-cai-n-222636.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất