Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi, nhận trách nhiệm về ồn ào giữa Minh Triệu và đàn chị

"Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé", Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

Mới đây, Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên cùng tham gia chương trình The Face. Tuy nhiên ngay từ tập 1 của chương trình đã xảy ra màn tranh luận căng thẳng giữa cặp HLV này và Vũ Thu Phương cùng Anh Thư.

Sự việc đã khiến Minh Triệu gặp không ít bình luận không hay trên mạng xã hội. Tối 5/6, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm của cô về sự việc. 

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi, nhận trách nhiệm về ồn ào giữa Minh Triệu và đàn chị-1
Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng ồn ào ngay tập 1 của chương trình The Face.

Người đẹp cho hay việc xảy ra tranh cãi giữa Minh Triệu với Vũ Thu Phương là do cô: "Sao tôi thấy thương bà Triệu quá mọi người ạ! Từ tối hôm qua tới giờ đọc comment nói bà ấy này nọ mà tôi thấy tôi tội lỗi đầy mình. Nghĩ lại nếu lúc ấy tôi không nói 2 chữ 'ok luôn' một cách vô tư thì đã không khiến sự việc trở nên rắc rối như vậy.

Nhưng mà thôi, lời nói đã nói và tay cũng đã bốc thăm thì là lỗi của tôi rồi. Tôi mong mọi người đừng nói những lời tiêu cực với bà Triệu nữa nha, có gì thì dành những lời nói ấy cho tôi nè. Bà ấy không hề có lỗi gì ở đây cả, có thì lỗi của bà ấy là đồng đội của tôi thôi.

Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé. Sau sự việc này tôi sẽ luôn luôn cảnh giác với tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, không một phút lơ là".

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi, nhận trách nhiệm về ồn ào giữa Minh Triệu và đàn chị-2
Chỉ vì không được đứng cạnh Kỳ Duyên mà Minh Triệu đòi bỏ về khi đang ghi hình.

Trước đó, trong tập 1 của chương trình The Face, Minh Triệu và Kỳ Duyên không chấp nhận việc phải tách nhau về vị trí đứng dù trước đó họ đã chấp nhận luật chơi “bốc thăm thứ tự đứng” tại buổi quay hình hiệu. Thậm chí cô còn đòi bỏ về khi chương trình đang ghi hình chỉ với lý do không được đứng cạnh Kỳ Duyên.

Điều này khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư không hài lòng, thậm chí Vũ Thu Phương còn bức xúc nhắc nhở đàn em: "Bớt ngang ngược lại. Bao nhiêu người đầu tư và chờ đợi mà bây giờ muốn bỏ là bỏ".

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi, nhận trách nhiệm về ồn ào giữa Minh Triệu và đàn chị-3
Kỳ Duyên lên tiếng nhận lỗi.

Sau đó, Minh Triệu còn cho rằng lý do cô có thái độ không tốt với đàn chị Vũ Thu Phương do cả hai đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình quay hình trước đó.

"Chị Phương sau 3 lần Triệu có nhắc chị diễn nhưng đã đánh trúng vào mặt và tay Triệu rồi thì cũng để lại cho Triệu nhiều 'vết tích' (điều này nhà sản xuất có quay hình và hiểu lý do bức xúc của Triệu ngày hôm đó).

Có lẽ mỗi người đều có bức xúc từ nhiều việc trước đó, nên câu chuyện tìm được tiếng nói chung trong việc dàn xếp lại vị trí quay hình trở nên khó khăn, căng thẳng hơn trong bối cảnh đó và dẫn đến ngày càng nhiều những sự gay gắt không đáng có". 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-hau-ky-duyen-xin-loi-nhan-trach-nhiem-ve-on-ao-giua-minh-trieu-va-dan-chi-ar797706.html

Vũ Thu Phương Minh Triệu Kỳ Duyên The Face

Tin tức mới nhất