Hoa hậu Kỳ Duyên xuống tinh thần vì hình ảnh trên web sex

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Việt Nam cho hay, sự cố liên tiếp xảy ra khiến hoa hậu rất mệt mỏi. Dù vậy, họ đang cố gắng tìm hướng giải quyết công bằng nhất.

Sau vụ ồn ào bị vợ tài xế taxi tố cáo về cách ứng xử kém, ngày 7/3, hoa hậu Kỳ Duyên vướng rắc rối mới. Một trang web tại Nhật Bản sử dụng hình ảnh của người đẹp gốc Nam Định cho mục đích xấu. Theo đó, trang web này chọn lựa những tấm ảnh gợi cảm, tạo dáng sexy đính kèm chú ý: Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng và một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông. Tấm poster lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ và bức xúc.

Đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết, hoa hậu và ê-kíp rất tức giận. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ nói riêng và phụ nữ nói chung. Người phát ngôn của hoa hậu buồn bã nói: “Chúng tôi không hiểu tại sao trang web kia lại chọn hình ảnh của Duyên. Sự cố bị vu khống chưa lắng xuống thì cô ấy lại không may gặp rắc rối này, khiến tinh thần đi xuống. Chúng tôi đang rất mệt mỏi”.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuống tinh thần vì hình ảnh trên web sex
Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 trên trang web không lành mạnh. Ảnh: Chụp màn hình

Đại diện hoa hậu khẳng định, họ sẽ làm rõ việc này bằng cách kiện trang web kia thông qua các điều luật quốc tế. Dù mất nhiều thời gian và công sức nhưng ê-kíp và Kỳ Duyên quyết tâm làm đến cùng. “Sử dụng hình ảnh không cho phép đã là không đúng, chưa kể với mục đích xấu thì quá tệ. Kỳ Duyên muốn bảo vệ hình ảnh của mình với tư cách là hoa hậu một quốc gia”, anh nói.

Nhắc về sự cố bị vợ một tài xế taxi nói xấu trên trang cá nhân, vị này cho biết, Kỳ Duyên bức xúc khi bị vu khống. Ê-kíp của người đẹp quyết tâm làm rõ vụ việc bằng cách tìm đến các cơ quan chức năng. “Những ngày qua, chúng tôi đang bắt đầu tiến hành những bước đầu tiên để giải quyết vụ việc. Hiện Kỳ Duyên đang rất mệt mỏi. Cô ấy lo sợ những ồn ào không đáng có sẽ ảnh hưởng đến công việc, nhất là vai trò đại sứ cuộc thi Duyên dáng áo dài, một trong những chương trình truyền thống nhiều ý nghĩa mà Duyên dành nhiều tâm huyết”, anh bày tỏ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao