Hoa hậu Lã Kỳ Anh 'chôm' đồng hồ 2 tỷ của đại gia mới quen

Nhiều người nhận ra Lã Thị Anh chính là Lã Kỳ Anh, gương mặt đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ.

Theo Tiền Phong đưa tin, ngày 12/10, Công an quận 3, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Lã Thị Anh (31 tuổi, ngụ TP. Hà Nội; trú quận 7, TP.HCM) điều tra hành vi Trộm cắp tài sản

Trước đó, vào giữa tháng 9, anh Nguyễn Minh T. (Sn 1997, ngụ quận 3) tới công an trình báo về việc bị mất trộm chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng tại căn nhà trên đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu. 

Qua lời anh T. được biết, anh T. quen chị Anh trên MXH rồi dần dần cả 2 trở nên thân thiết hơn. Sau đó, anh T. đã mời chị Anh về nhà ở quận 3 chơi và ngủ lại qua đêm. 

Những lần chị Anh đến nhà chơi, anh T. đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu đắt tiền, trong đó chiếc Rolex giá lên đến 90.000 USD.

Hoa hậu Lã Kỳ Anh chôm đồng hồ 2 tỷ của đại gia mới quen-1
Chiếc đồng hồ Rolex bị Lã Kỳ Anh đánh cắp

Nảy lòng tham, Anh lên kế hoạch đánh tráo để lấy cho bằng được chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Lợi dụng một lần anh T. ngủ say, Anh đã lấy điện thoại chụp lại hình ảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu gửi cho V.T (SN 1990, ngụ quận Phú Nhuận) nhờ anh này tìm một chiếc đồng hồ hàng nhái có hình dạng như thật.

Sau đó, do cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Anh không đến nhà bạn trai nữa. 

Ngày 11/9, thiếu gia T. liên hệ với Anh để xin lỗi và anh rủ người tình sang nhà chơi. Lợi dụng lúc bạn trai ngủ say, chị Anh đánh tráo đồng hồ.

Sáng hôm sau, Anh tìm cớ gây sự rồi chia tay rồi lên xe bỏ đi đến nhà V.T nhờ định giá để tìm mối bán chiếc đồng hồ hàng hiệu vừa trộm được.

V.T nhờ người định giá và báo lại cho Anh biết, chiếc đồng hồ trị giá khoảng 80 ngàn USD. Tuy nhiên trước mắt, Anh cầm đồng hồ cho V.T lấy 1 tỷ đồng.

Hoa hậu Lã Kỳ Anh chôm đồng hồ 2 tỷ của đại gia mới quen-2
Lã Kỳ Anh tại cơ quan điều tra

Khoảng 1 tuần sau, anh T. trong lúc lau chùi bộ sưu tập, phát hiện chiếc đồng hồ hàng hiệu bị đánh tráo nên báo Công an.

Ghi nhận của Vietnamnet, khi công an vào cuộc, tình cờ phát hiện trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc đồng hồ y hệt được đăng tải trên facebook cá nhân M.T.K. Công an mời K. lên làm việc và từng bước lần theo các mối quan hệ và tới mắt xích cuối cùng là Anh. 

Khi bị triệu tập lên trụ sở công an làm việc, chị Anh thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vì thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên trộm đồng hồ để bán lấy tiền trả nợ.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, sau khi vụ việc được phanh phui, nhiều người đã nhận ra Lã Thị Anh chính là Lã Kỳ Anh, gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ (cuộc thi Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011).

“Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó.

Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn", Thanh Niên dẫn lời Lã Kỳ Anh thời điểm đăng quang. 

Hoa hậu Lã Kỳ Anh chôm đồng hồ 2 tỷ của đại gia mới quen-3
Hoa hậu Lã Kỳ Anh chôm đồng hồ 2 tỷ của đại gia mới quen-4
Lã Kỳ Anh đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ

Sau khi đăng quang, Lã Thị Anh lấy nghệ danh là Lã Kỳ Anh, thường xuyên thể hiện niềm đam mê diễn xuất, mong ước tiếp gót diễn viên Trương Ngọc Ánh và "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Trước đó, Lã Kỳ Anh cũng từng tham gia cuộc thi về diễn xuất và theo học tại khoa sản xuất phim ở New York (Mỹ), khoa Sản xuất phim. Người đẹp cũng từng mong muốn được góp mặt trong các dự án hành động vì từng học Taekwondo.

Lã Kỳ Anh còn tham gia kinh doanh lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và thành lập một công ty chuyên về du học. Cô gái này còn là CEO của chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ, chuyên về các món ăn Việt tại Singapore.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-la-ky-anh-chom-dong-ho-2-ty-cua-dai-gia-moi-quen-n-280953.html

Hoa hậu trộm cắp đồng hồ

Tin tức mới nhất