Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hé lộ cuộc sống 'bỉm sữa' sau khi sinh quý tử

Lần đầu làm mẹ, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tiết lộ, nhiều lúc cô lo lắng thái quá ngay cả với những vấn đề sinh lý bình thường của trẻ sơ sinh.

Dù bận rộn với vai trò mới sau khi sinh con trai vào tháng 12/2023, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa của lần đầu làm mẹ.

Trong bài viết mới trên trang cá nhân, cô tâm sự: "Hơn 3 tuần vừa qua, mọi khoảnh khắc bên cạnh bé TiNo và dõi theo sự thay đổi thể chất mỗi ngày của con đều mang đến cho mình những cảm xúc đặc biệt chỉ có khi lần đầu tiên làm mẹ! Con gần như chiếm trọn toàn bộ thời gian, tâm sức và tình yêu thương của tất cả các thành viên trong gia đình".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hé lộ cuộc sống bỉm sữa sau khi sinh quý tử-1
Lê Âu Ngân Anh không tránh khỏi những lo lắng thái quá trong lần đầu làm mẹ.

Vì là lần đầu làm mẹ nên Ngân Anh không tránh khỏi những lo lắng: "Mình hạnh phúc lúc con cười một cách tinh nghịch, an tâm khi con ăn ngoan ngủ say, nhưng cũng lắm lúc lo lắng thái quá ngay cả với những vấn đề sinh lý bình thường của trẻ sơ sinh".

Người đẹp cũng cho hay, cô đang trong giai đoạn phục hồi cơ thể, lấy lại vóc dáng sau sinh: "Mỗi ngày trong tháng cữ của mình trôi qua nhẹ nhàng, đỡ được nhiều phần áp lực khi thấy bản thân mình phục hồi nhanh, mau về dáng và lấy lại làn da như ngày đầu.

Tinh thần ở cữ của mình hiện đại nhưng những vấn đề chăm sóc thể trạng phụ nữ sau sinh thì mình vẫn tin tưởng các phương pháp truyền thống. Tranh thủ làm giấc ngủ trưa ngắn khi được massage toàn thân, mình cảm thấy được thư giãn và tươi tỉnh hơn rất nhiều, sẵn sàng cho 'cuộc chiến làm mẹ toàn thời gian' cùng ông nhỏ TiNo".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hé lộ cuộc sống bỉm sữa sau khi sinh quý tử-2
Người đẹp cho biết cô đã sẵn sàng "làm mẹ toàn thời gian".

Chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh nhận được sự đồng cảm của nhiều "mẹ bỉm sữa". Nhiều người ngưỡng mộ Hoa hậu khi có thời gian ở cữ không áp lực.

Lê Âu Ngân Anh giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau đó, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành danh hiệu Á hậu 4.

Người đẹp kết hôn với MC Phan Tô Ny vào năm 2022. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí mà tập trung cho công việc riêng và chăm sóc gia đình nhỏ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-hau-le-au-ngan-anh-he-lo-cuoc-song-bim-sua-sau-khi-sinh-quy-tu-ar845872.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao