Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh kể lại hành trình sinh con đầu lòng

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và chồng biên tập viên hạnh phúc khi được chào đón thành viên mới sau bao ngày chờ đợi.

Sau hơn 1 năm kết hôn, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và BTV Phan Tô Ny chào đón nhóc tỳ đầu lòng là bé trai có tên thân mật TiNo cách đây ít hôm. Trưa 15/12, mẹ bỉm có chia sẻ dài tiết lộ ca sinh con khó khăn, tình hình sức khỏe chuyển biến đáng lo.

Ngân Anh cho biết cơ thể bị sốt, không ngủ được trước thềm nhập viện sinh con đầu lòng. Suốt 12 tiếng từ lúc bắt đầu cơn gò đến khi "mẹ tròn con vuông", vợ Phan Tô Ny có lúc suýt không thở được, cơ thể run và sốt rét suốt nhiều giờ. "Dù biết sức mạnh người mẹ lúc đó là phi thường, nhưng ai cũng bảo 'Không gì đau bằng đau đẻ, như đau 20 chiếc xương sườn cùng lúc'", Ngân Anh thổ lộ.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh kể lại hành trình sinh con đầu lòng-1
Hoa hậu Ngân Anh được dự sinh vào tháng 11 nhưng đến giữa tháng 12 nhóc tỳ mới chịu chào đời.

Hoa hậu Ngân Anh kể về hành trình sinh con trai: "Cả thai kỳ mình đều khỏe mạnh, vậy mà ngay trước hôm chuyển dạ lại bị cảm cúm, mũi đặc nghẹt, họng đau rát, người hâm hấp sốt. Cả đêm và rạng sáng ngày 11 mình không thể nào ngủ nổi, phần vì sụt sịt, phần vì phải thức đếm những cơn gò. Mình thủ thỉ với TiNo, chàng trai của mami phải thật mạnh mẽ, bình an ra với cả nhà nhanh nhất nha.

Vậy mà, em hiểu được, nghe lời và hỗ trợ mami ít đau nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà mami chưa kịp biết cơn đau chuyển dạ dồn dập là kinh khủng như thế nào đã được chuyển xuống phòng sinh và tiêm gây tê ngoài màng cứng, lúc này mình cảm thấy dễ chịu hơn.

Nhưng chắc là hành trình vượt cạn nào cũng sẽ có những đoạn thử thách, toàn thân người mình bị sốt và rét run cầm cập nhiều giờ liền, mũi thì không thở được nên có những lúc nhịp tim con tăng cao đột ngột, mami chỉ biết truyền những suy nghĩ tích cực đến con, dặn con trai của mami cùng nhau mạnh mẽ vượt qua, chỉ chút xíu nữa thôi là mình được gặp nhau rồi!

12 tiếng đồng hồ từ lúc bắt đầu có cơn gò chuyển dạ đầu tiên và những giây phút trong phòng sinh với vợ chồng mình là một khoảng thời gian sẽ không bao giờ quên. Trong lúc phụ nữ yếu mềm nhất, họ sẽ luôn cần người đồng hành để tiếp thêm sức mạnh cho mình", theo Phụ Nữ Mới.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh kể lại hành trình sinh con đầu lòng-2
Hoa hậu Ngân Anh trải qua nhiều khó khăn, thử thách chờ đợi con cất tiếng khóc chào đời.

Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny tổ chức lễ cưới hồi tháng 11/2022, sau 2 năm hẹn hò. Ngân Anh gây ấn tượng với bạn đời bởi sự nền nã, dịu dàng và ham học hỏi. Cả hai quen nhau trong một lớp học MC tại TP.HCM. Khi đó, Phan Tô Ny là thầy và Lê Âu Ngân Anh là học viên. Lâu dần, cả hai nảy sinh tình cảm.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngân Anh sống riêng trong căn hộ tại TP.HCM. Hoa hậu không mặn mà với showbiz mà tiếp tục công việc giảng dạy. Song song đó, cô lên kế hoạch học thạc sĩ. Hoa hậu cho biết chồng ủng hộ công việc và mọi quyết định của cô.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh kể lại hành trình sinh con đầu lòng-3
Hoa hậu Ngân Anh hạnh phúc vì được ông xã đồng hành trong hành trình "vượt cạn".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh kể lại hành trình sinh con đầu lòng-4

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Ngay sau đêm trao giải, cô trở thành tâm điểm dư luận giữa những tranh cãi về nhan sắc.

Nhiều năm sau "giải thưởng sóng gió", Ngân Anh hiện là giảng viên ngành Quản trị Sự kiện tại Đại học Hoa Sen. Cùng với đó, cô làm quản lý phát triển dự án của một công ty về tài chính và đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-le-au-ngan-anh-ke-lai-hanh-trinh-sinh-con-dau-long-a603637.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao