Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi khi phân trần mua giải

Quá tập trung thanh minh ồn ào mua giải, Lương Thùy Linh có lẽ cũng không ngờ mình gặp lỗi sai này.

Chung kết The Next Face Vietnam 2021 khép lại cách đây không lâu, gây sốc cho khán giả khi có tới 2 quán quân.

Được nhắc đến là Stephen Nguyễn - học trò team H'Hen Niê và Y Hạ - học trò team Lương Thùy Linh.

Nhiều khán giả tranh cãi về kết quả này, cho rằng cả 2 quán quân đều không xứng đáng, điểm yếu nhiều hơn điểm sáng, cuộc thi kém chuyên nghiệp...

Đặc biệt, việc học trò Lương Thùy Linh đăng quang còn bị đồn có sự tác động của đồng tiền.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi khi phân trần mua giải-1
Lương Thùy Linh và quán quân Y Hạ.

Cho tới mới đây, trò chuyện với người hâm mộ trên Instagram, Lương Thùy Linh giải đáp câu hỏi: "Chị nghĩ gì về những lời chê bai Y Hạ khi đăng quang quán quân?".

Ngoài việc cho rằng học trò mình xứng đáng, Lương Thùy Linh còn dành rất nhiều câu từ để phân trần tin đồn mua giải, phủ nhận đến cùng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi khi phân trần mua giải-2

"Mọi người nói chuyện mua giải. Tôi không hiểu sao S.V (công ty quản lý của Lương Thùy Linh) lại phải đi mua giải cho một talent mà còn không trực thuộc quản lý của công ty.

Mắc cười dễ sợ, người kinh doanh họ không làm thế các bạn à. Mà nếu nói mua vì tôi, thì sao S.V không mua luôn cái vương miện Miss World, hay các vương miện trong BIG 6 khác cho các bạn Hoa, Á hậu đi? Các bạn nói S.V không có gì ngoài điều kiện mà. Sao phải phí tiền mua giải cho một bạn mà chúng tôi còn không thể có lợi nhuận từ bạn ấy?

Nói tôi mua giải cũng không khác gì coi thường BTC chương trình. Họ đã có chỗ đứng rất vững trãi trong nền công nghiệp giải trí này. Họ không màng những khoản tiền nhỏ đâu các bạn à. Và cũng sẽ không đánh đổi danh tiếng của chính mình chỉ vì những đồng lẻ.

Đường dài mới biết ngựa hay. Hãy nhớ người đưa ra quyết định chọn ai làm quán quân là ban giám khảo, anh Nam Trung, chị Phương, chị Trang. Họ là những người lão làng trong nghề này, cái nhìn của họ khó lòng sai lắm", Lương Thùy Linh bày tỏ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi khi phân trần mua giải-3

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm hơn cả lại là sơ suất của Lương Thùy Linh trong bài đăng, khi mắc lỗi chính tả rất cơ bản.

Cô sử dụng từ "vững trãi", trong khi đúng phải là "vững chãi". Có lẽ do quá tập trung thanh minh ồn ào mua giải, Lương Thùy Linh cũng không ngờ mình gặp lỗi sai trên.

Đây cũng không phải lần đầu tiên "hoa hậu học giỏi" bị bắt bẻ lỗi chính tả. Cô từng viết nhầm "suất cháo" thành "xuất cháo", hay "dãi nắng" thành "rãi nắng".

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi khi phân trần mua giải-4Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi khi phân trần mua giải-5
Lương Thùy Linh từng vài lần bị soi lỗi chính tả cơ bản.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-luong-thuy-linh-bi-bat-loi-khi-phan-tran-mua-giai-n-290130.html

Miss World Vietnam Lương Thùy Linh Hoa hậu Thế giới Việt Nam H'Hen Niê

Tin tức mới nhất