Hoa hậu Lương Thùy Linh dự Paris Fashion Week: Tiền phòng đã 400 triệu

Đồng hành cùng Lương Thùy Linh tại Paris Fashion Week 2022 còn có á hậu Phương Anh.

Lần đầu tiên được tham dự Paris Fashion Week 2022, Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ đầu tiên tại đất Pháp. Theo đó, dù có sức khỏe tốt nhưng cô nàng bị jet lag (chênh lệch múi giờ) nên chỉ ngủ được một chút dù rất mệt. Cô cũng đã mất giọng vì thời tiết lạnh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh dự Paris Fashion Week: Tiền phòng đã 400 triệu-1
Lương Thùy Linh mặc khá đơn giản, hành lý gọn nhẹ khi lên đường sang Pháp.

Hoa hậu Lương Thùy Linh dự Paris Fashion Week: Tiền phòng đã 400 triệu-2
Đồng hành cùng cô sẽ có á hậu Phương Anh.

Sau khi bay thẳng từ Hà Nội đến Paris, Lương Thùy Linh đã được tài xế đưa đi thăm quan một vòng trước khi về đến khách sạn. Nơi cô ở là khách sạn Intercontinental Paris Le Grand với view thẳng ra nhà hát Opera Garnier và ngay đằng sau nơi diễn ra show của Dior mà Jisoo đã tham dự vào ngày hôm qua.

Chi phí 2 phòng ở tại khách sạn này nếu không có giảm giá sẽ vào khoảng 400 triệu đồng cho 1 tuần.

Hoa hậu Lương Thùy Linh dự Paris Fashion Week: Tiền phòng đã 400 triệu-3
Ngoài đồ của nhà tài trợ, Miss World Vietnam 2019 chỉ mang theo khoảng 6 bộ quần áo cùng 5 đôi giày vì dự định sẽ đi shopping ở kinh đô thời trang.

Lương Thùy Linh sẽ ở Pháp từ ngày 2/3 đến 8/3 và xuất hiện tại một show diễn trong khuôn khổ sự kiện Paris Fashion Week vào ngày 5/3 với vai trò khách mời. Á hậu Phương Anh chỉ đồng hành cùng cô em đến ngày 7/3 và về nước trước vì lịch trình riêng còn Lương Thùy Linh sẽ sang Milan để vi vu cho tới 10/3 mới từ Ý về Việt Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh dự Paris Fashion Week: Tiền phòng đã 400 triệu-4
Ngoài 2 nàng hậu, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện thời trang tầm cỡ thế giới này tuy nhiên theo lời mời của nhãn hàng khác.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-luong-thuy-linh-du-paris-fashion-week-tien-phong-da-400-trieu-n-298076.html

Phạm Ngọc Phương Anh Lương Thùy Linh Paris Fashion Week Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất