Hoa hậu Lương Thùy Linh được hỏi chuyện yêu đương nữ giới

Nếu yêu người đồng giới, Lương Thùy Linh cho biết bản thân sẽ chẳng có gì phải giấu giếm, e ngại...

Mới đây, Lương Thùy Linh có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Chân dài 10X nhận được khá nhiều câu hỏi về chủ đề học tập, đời tư lẫn showbiz.

Đáng chú ý nhất là câu hỏi về chủ đề tình yêu: "Nếu một ngày chị bỗng thích con gái, lúc đấy chị sẽ làm thế nào ạ?".

Trước câu hỏi được cho là khá nhạy cảm, chân dài khéo léo trả lời. Cô cho rằng nữ giới có xu hướng lưỡng tính và đồng tính hơn nam giới. Lương Thùy Linh đồng thời cho biết sẽ xem xét có thực sự dành tình cảm cho phái nữ hay không rồi mới tính tiếp, còn hiện tại cô không biết giải thích ra sao.

Chia sẻ thêm về chủ đề này, Lương Thùy Linh cho rằng bản thân cũng rất rõ ràng giữa tình yêu và tình bạn. Người đẹp Cao Bằng còn khẳng định sẵn sàng công khai nếu thích người đồng giới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được hỏi chuyện yêu đương nữ giới-1
Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh.

"Thực ra, con gái có xu hướng lưỡng tính và đồng tính hơn con trai đó. Chị sẽ xem xem mình có thực sự dành tình cảm cho bạn nữ ấy nhiều đến thế không, rồi mới tính tiếp, không biết giải thích thế nào.

Nhưng chị thấy việc yêu thích ở mức bạn bè nó khác với tình yêu lắm. Nếu thấy mình yêu bạn ấy thực sự theo kiểu 'nhân tình' thì cũng chẳng có gì phải giấu giếm, e ngại cả. Còn nếu thấy tình cảm không mãnh liệt tới mức đó thì thôi làm bạn", Lương Thùy Linh phản hồi dân mạng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được hỏi chuyện yêu đương nữ giới-2
Màn tương tác của chân dài 10X.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Cao Bằng được hỏi về chủ đề này. Trước đó, trong một lần giao lưu với fans trên Instagram, cô cũng nêu quan điểm của mình về tình yêu đồng giới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được hỏi chuyện yêu đương nữ giới-3
Lương Thùy Linh khá cởi mở về chủ đề yêu đồng giới, đồng thời khẳng định mình là "gái thẳng".

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cùng năm, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019, xuất sắc lọt top 12 chung cuộc.

Hiện tại, chân dài 10X đang theo học tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, người mẫu.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được hỏi chuyện yêu đương nữ giới-4Hoa hậu Lương Thùy Linh được hỏi chuyện yêu đương nữ giới-5
Cận cảnh nhan sắc Lương Thùy Linh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-luong-thuy-linh-duoc-hoi-chuyen-yeu-duong-nu-gioi-n-270917.html

Lương Thùy Linh Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất