Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa thân vào vai 'cô Trúc' Hà Tăng

Lương Thùy Linh khiến fan sắc đẹp thích thú bởi hình ảnh trẻ trung, rạng ngời với mái tóc ngắn. Vẻ ngoài của nàng hậu khiến nhiều người liên tưởng đến vai diễn của Tăng Thanh Hà cách đây 15 năm.

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa xuất hiện tại một trường THPT với hình ảnh mới. Người đẹp cắt đi mái tóc dài, "đổi gió" với kiểu tóc ngắn ngang vai và ôm sát vào gương mặt nhỏ nhắn. Góp mặt tại sự kiện với tà áo dài trắng tinh khôi, nàng hậu nhận được cơn mưa lời khen bởi nhan sắc trẻ trung, thăng hạng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa thân vào vai cô Trúc Hà Tăng-1
Hoa hậu Lương Thùy Linh "đổi gió" với mái tóc ngắn trẻ trung.

Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa thân vào vai cô Trúc Hà Tăng-2
Nàng hậu xinh xắn trong buổi giao lưu với các bạn học sinh.

Đặc biệt, ê-kíp của Lương Thùy Linh còn dí dỏm gọi nàng hậu là cô "Trúc bán sách": "Sớm tinh mơ gặp Trúc nè, bà bán sách tới đâu rồi".

"Cô Trúc bán sách" là vai diễn để đời của Tăng Thanh Hà trong phim truyền hình Bỗng Dưng Muốn Khóc. Hình ảnh cô gái trẻ với mái tóc ngắn và bộ áo dài trắng, bán sách dạo kiếm sống qua ngày đã gắn liền với nàng "ngọc nữ" suốt 15 năm nay.

Màn "cosplay" của Lương Thùy Linh được nhận xét không thua kém gì đàn chị Tăng Thanh Hà. Một fan của nàng hậu còn lầy lội tiết lộ một sự thật của "cô Trúc bán sách" phiên bản 2023: "Nghe đâu Lương Thùy Linh tính ra Tao Đàn đổi nghệ danh, đòi bán sách. Chị được anh Tiến (Thùy Tiên) giao bé Hai (Đỗ Duy Nam) cho nuôi. Nuôi được vài năm, bé Hai đi theo anh Tiến, bỏ chị lại ngôi biệt thự một mình. Bỏ đi vài ngày bé Hai quay lại đòi cưới chị, hết phim".

Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa thân vào vai cô Trúc Hà Tăng-3
Hình ảnh mới của Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến nhiều người liên tưởng đến vai diễn của Tăng Thanh Hà trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc".

Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa thân vào vai cô Trúc Hà Tăng-4
Một người hâm mộ còn lầy lội... "chế" lại kịch bản phim cho Lương Thùy Linh với hai "cameo" là Hoa hậu Thùy Tiên và trợ lý Đỗ Duy Nam.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-luong-thuy-linh-hoa-than-vao-vai-co-truc-ha-tang-bi-fan-tiet-lo-mot-su-that-post1527485.tpo

Lương Thùy Linh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất