Phủ nhận 'ô môi', Lương Thùy Linh lại 'nguyện bê đê' vì 1 mỹ nhân Vbiz

Dù đính chính về thông tin về giới tính, không "chơi ô môi" nhưng Lương Thùy Linh từng nhận "nguyện chơi bê đê" vì ca sĩ Phương Ly.

Mới đây, Lương Thùy Linh vừa lên tiếng "kêu oan" trước bình luận của một người hâm mộ rằng cô là người song tính: "Đừng có thấy tui ế hoài mà tưởng tui chơi ô môi với mấy bà chị bà bạn của tui nha".

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-1
Lương Thùy Linh khéo phủ nhận vụ "chơi ô môi" và khẳng định mình là gái thẳng và còn đang ế.

Tuy nhiên, Lương Thùy Linh từng tiết lộ về celebrity crush - một người nổi tiếng mà cô rất yêu thích. Đó chính là Phương Ly. Thậm chí Miss World Vietnam 2019 còn "nguyện bê đê vì chị".

Sự "tréo ngoe" này khiến fan rất thích thú vì Lương Thùy Linh là người có đôi chân dài nhất Việt Nam nhưng lại ngưỡng mộ Phương Ly - nữ ca sĩ có chiều cao thực sự khiêm tốn.

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-2
Trước đây, khi được hỏi về celebrity crush, Lương Thùy Linh đã không ngần ngại đăng ảnh Phương Ly với lời khẳng định: "Chị ấy có thật không nhỉ? Em nguyện bê đê vì chị".

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-3
Tuy cùng có nhan sắc xinh đẹp nhưng Lương Thùy Linh và Phương Ly như 2 mảnh ghép trái ngược với nhau hoàn toàn về phong cách. Chân dài gốc Cao Bằng luôn cực kỳ thu hút khi trang điểm đậm đi sự kiện.

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-4
Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh ngày càng quyến rũ với phong cách sang chảnh, trưởng thành. Đặc biệt, các trang phục mỹ nhân Cao Bằng diện đều tôn lên lợi thế về hình thể là đôi chân dài top 1 Vbiz.

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-5
Phương Ly lại khác. Dù hơn đàn em 10 tuổi nhưng khó có thể thấy sự chênh lệch giữa 2 người nhờ cách ăn mặc hack tuổi như các teen girl của cô. 

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-6
Phong cách "ruột" của Phương Ly là sporty với những món đồ quen thuộc như áo phông, quần jeans, quần ống thụng, giày thể thao...

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-7
Dù sở hữu body quyến rũ chẳng kém ai nhưng cô nàng lại thích giấu tiệt số đo bằng trang phục rộng rãi, thoải mái.

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-8
Gần đây, Phương Ly đã "chịu hở" hơn.

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-9
Tuy nhiên, dù thử phong cách sexy, Phương Ly vẫn bao "ngầu" với những hình xăm độc đáo. Là một hoa hậu, dĩ nhiên Lương Thùy Linh cũng chưa từng có một hình xăm nào trên cơ thể.

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-10
Phương Ly là người khá giản dị trong việc makeup. Nếu không phải đi diễn, đi event hay chụp ảnh cho tạp chí, cô thường chẳng mấy khi tô trát quá cầu kì. Những gì Phương Ly làm chỉ đơn giản là kẻ lông mày để định hình khuôn mặt và đánh son nổi bật để tăng vẻ hồng hào, rạng rỡ. Nếu để ý kĩ, Phương Ly là người nghiện son đỏ. Cô thường chỉ trung thành với các gam, đỏ hồng, đỏ thuần hoặc cam đất có chút ánh đỏ.

Phủ nhận ô môi, Lương Thùy Linh lại nguyện bê đê vì 1 mỹ nhân Vbiz-11
Người ta tuyệt nhiên chẳng bao giờ thấy cô sử dụng những cặp lông mi dày cộp, đánh khối cầu kì hay đánh phấn highlight sáng bóng. Cô cũng không phải là người quá cầu kỳ trong khoản tóc tai. Ngoài lần thay đổi với tóc ngắn, mái ngố rồi nhuộm màu bạch kim thì hầu như, cô chỉ để tóc đen thẳng và nuôi mái dài, phô diễn mọi đường nét thanh tú trên mặt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-luong-thuy-linh-nguyen-be-de-vi-phuong-ly-n-266946.html

Lương Thùy Linh Phương Ly

Tin tức mới nhất