Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Tôi ăn mặc gợi cảm có chừng mực'

Nàng hoa hậu cho biết cô đang hướng đến hình ảnh hiện đại, tri thức với gu ăn mặc thanh lịch và tinh tế.

Lương Thùy Linh là một trong những hoa hậu được mọi người yêu mến nhờ vẻ đẹp yêu kiều cùng đường nét thanh tú trên gương mặt. Không chỉ thế, cô còn gây chú ý mỗi khi xuất hiện với trang phục gợi cảm, pha lẫn nét thanh lịch, tinh tế.

Mới đây, Miss World Việt Nam 2019 gây chú ý với loạt ảnh táo bạo trong trang phục cắt xẻ quyến rũ. Những chiếc khăn quàng cổ họa tiết được người đẹp biến tấu trở thành váy và áo yếm khoe vóc dáng.

Tuy nhiên, nhiều người để lại bình luận cho rằng trang phục của người đẹp 20 tuổi không phù hợp với hình ảnh một hoa hậu. Lương Thùy Linh cho biết cô muốn vẻ ngoài của bản thân đa dạng hơn trong mắt khán giả.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Tôi ăn mặc gợi cảm có chừng mực-1
Lương Thùy Linh diện mốt quấn khăn thành váy áo. Ảnh: FB Lương Thùy Linh

"Tôi trông sang trọng hơn lúc mới đăng quang"

Những khung hình gợi cảm của tôi được chụp trong chuyến đi thực hiện bộ ảnh khác. Ý tưởng trang phục đến từ stylist. Tôi nghĩ bản thân là cô gái năng động, hiện đại, không có sự phản cảm. Hoa hậu vẫn được phép mặc bikini. Hơn nữa, bộ cánh lần này toát lên sự sang trọng, không phải khoe thân quá đà như bình luận trên mạng xã hội.

Đây là một trong số ít lần tôi ăn mặc táo bạo. Tôi luôn có quan điểm mình phải thanh lịch, tinh tế. Tôi nghĩ sự "đổi gió" cũng giúp hình ảnh cá nhân trở nên đa dạng hơn trong mắt khán giả và thu hút sự quan tâm của mọi người.

Với tôi, hình ảnh đẹp, gây thiện cảm với khán giả vẫn là ưu tiên hàng đầu. Tôi cố gắng học hỏi và thay đổi bản thân nhiều hơn, giúp công chúng cảm nhận được sự đa dạng của chính mình.

Tôi đang xây dựng hình ảnh cô gái hiện đại, tri thức. Vì vậy, mọi người có thể thấy một Lương Thùy Linh kín đáo, đôi lúc gợi cảm có chừng mực. Tựu trung, tôi phải chú ý đến sự phù hợp trong công việc.

Khi trở thành hoa hậu, được ê-kíp giúp đỡ, sự xuất hiện của tôi trở nên sang trọng hơn so với trước lúc đăng quang. Tôi cũng không thích cố định bản thân, chỉ mặc theo một kiểu đồ. Do đó, nhiều người ảnh hưởng tới gu ăn mặc cá nhân. Tôi thường tìm cảm hứng thời trang từ các fashionista quốc tế để tham khảo cách phối đồ đẹp.

Tôi cảm thấy gợi cảm khi biết yêu bản thân, yêu mọi thứ, kể cả những khuyết điểm. Vì chỉ khi đó, chúng ta mới đủ tự tin để thấy mình đẹp và khoe hình thể với bất kỳ bộ trang phục nào.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Tôi ăn mặc gợi cảm có chừng mực-2
Lương Thùy Linh hướng đến hình ảnh hiện đại, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch trước công chúng. Ảnh: FB Lương Thùy Linh

Sẽ mua món đồ hiệu đẹp và đáng tiền

Tôi nghĩ ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Ăn mặc quyến rũ là để thể hiện cá tính, khẳng định phong cách thời trang. Khi đi tới mức phản cảm, nó sẽ khiến người nhìn khó chịu.

Tôi luôn ý thức được việc ăn mặc có đi quá giới hạn hay không. Mỗi bộ trang phục phải đề ra tiêu chí cụ thể như không lộ điểm nhạy cảm, phù hợp với địa điểm và chương trình tham dự. Ngoài ra, tôi thường xuyên hỏi ý kiến ê-kíp xem mặc như thế này phù hợp chưa.

Tôi theo hướng vẻ đẹp hiện đại nên không thay đổi quá nhiều. Điều cần thiết là duy trì những gì mình đang làm, cố gắng cập nhật xu hướng thời trang. Tôi không ngại thử sức với hình ảnh một tín đồ thời trang thực thụ.

Nhiều người đặt câu hỏi khi thấy tôi thường xuyên đăng ảnh diện trang phục hàng hiệu lên mạng xã hội. Hiện tại, việc mua đồ hiệu không phải đến từ sở thích nữa. Món nào đẹp và đáng tiền, tôi sẽ cố gắng sở hữu chúng.

Tôi cảm thấy hứng thú với sàn runway. Cảm giác được sải bước trên sân khấu là điều rất khó tả, hồi hộp, xen lẫn niềm hạnh phúc. Trong thời gian tới, tôi sẽ đi học thêm catwalk để nâng cao trình độ, nhằm đem tới khán giả những màn trình diễn đỉnh cao hơn.

Trong giới thời trang, tôi nghĩ không chỉ ngoại hình mà còn cần cái đầu thông minh, nhanh nhạy. Mọi người thường hay nghĩ đến hình ảnh người mẫu tạo dáng chụp hình, quay phim. Tuy nhiên, nó còn là kỹ năng xử lý trang phục, sự cố và am hiểu về xu hướng, văn hoá, lịch sử mỗi thời kỳ.

Tôi nghĩ sự nhanh nhạy và tri thức sẵn có của bản thân chính là điểm mạnh để cạnh tranh trong ngành thời trang.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Tôi ăn mặc gợi cảm có chừng mực-3
Miss World Việt Nam 2019 hiện nhận được sự ưu ái từ các nhà thiết kế Việt. Ảnh: Kiếng Cận

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-luong-thuy-linh-toi-an-mac-goi-cam-co-chung-muc-post1174187.html?fbclid=IwAR0Z_Q4edbbOuQ_TvnSm8EU11SLNR9GY4_Utx3HWK85eLmyS4OHF9_AZeZk

Lương Thùy Linh Hoa hậu

Tin tức mới nhất