Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc giành 22 triệu đồng tại 'Ai Là Triệu Phú'

Ngoài những kiến thức thì sự thông minh trong suy luận giúp Lương Thùy Linh vượt qua 11 câu hỏi. Cô chỉ dừng chân khi không thể mạnh dạn nghe theo phán đoán ban đầu.

Tuần trước, Lương Thùy Linh xuất sắc khi trả lời trơn tru 7 câu hỏi trên ghế nóng Ai là triệu phú và không sử dụng bất kỳ quyền trợ giúp nào. Đang nắm chắc trong tay số tiền 6 triệu thì cũng là lúc tiếng chuông báo hết giờ của chương trình vang lên, Lương Thùy Linh đành hẹn tái ngộ khán giả.

Tối nay (11/8), hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục bước vào phần thi của mình và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Việc không bị mất bất kỳ quyền trợ giúp nào ở tuần trước là lợi thế để người đẹp chinh phục những nấc thang cao hơn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc giành 22 triệu đồng tại Ai Là Triệu Phú-1
Lương Thùy Linh nhập cuộc tự tin và bước vào câu hỏi thứ 8 của chương trình. Tại mốc giải thưởng 10 triệu đồng, cô gặp khó khăn với câu hỏi "Quốc gia nào ban hành luật cấm đàn ông có tiền sử bạo hành gia đình lấy vợ nước ngoài (có hiệu lực từ tháng 10/2020)?". Người đẹp sử dụng trợ giúp loại 2 đáp án sai và chọn Hàn Quốc là kết quả cuối cùng. Xứ sở kim chi cũng được Lương Thùy Linh suy đoán ban đầu sau khi MC đọc câu hỏi, tuy nhiên cô tỏ ra thận trọng và chọn phương án an toàn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc giành 22 triệu đồng tại Ai Là Triệu Phú-2
Ở câu hỏi thứ 9, Lương Thùy Linh tiếp tục sử dụng quyền trợ giúp thứ 2 là gọi điện thoại cho người thân. Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, cô dễ dàng vượt qua thử thách và tiến đến nấc thứ 10 quan trọng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc giành 22 triệu đồng tại Ai Là Triệu Phú-3
Ngoài những kiến thức thì sự thông minh trong suy luận của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã thuyết phục khán giả. Ở nấc quan trọng với nội dung câu hỏi "Quốc gia nào có tên gọi khác là Gruzia?", Lương Thùy Linh đã loại đi 2 phương án "Ghana" và "Guatemala", sau đó mạnh dạn chọn Georgie là kết quả cuối cùng. Sự suy đoán chính xác này đã giúp Lương Thùy Linh giành chiến thắng ở câu hỏi thứ 10 quan trọng và nhận tấm séc 22 triệu đồng.

Sau đó hoa hậu vượt qua câu hỏi 11 cùng với quyền trợ giúp thứ 3 và có trong tay 30 triệu đồng. Ở câu hỏi thứ 12 (trị giá 40 triệu đồng), Lương Thùy Linh tiếp tục gặp vướng mắc với chủ đề liên quan đến ẩm thực Hà Nội và phải sử dụng quyền trợ giúp bạn đồng hành.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc giành 22 triệu đồng tại Ai Là Triệu Phú-4
Trước khi trao đổi với người bạn của mình, được MC Phan Đăng hỏi cô cảm tính với đáp án nào nhất, Lương Thùy Linh cho biết nghiêng về "Sắn luộc" vì Hà Nội không nổi tiếng với món này và khả năng không nằm trong cuốn sách "Miếng ngon Hà Nội" của nhà văn Vũ Bằng. Tuy nhiên, cô đặt niềm tin vào người bạn đồng hành và chọn "Ngô rang" nhưng đã không may mắn. Sau khi MC đọc đáp án đúng, người đẹp 20 tuổi tỏ ra tiếc nuối khi không nghe theo phán đoán ban đầu của mình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc giành 22 triệu đồng tại Ai Là Triệu Phú-5
Theo luật chơi quen thuộc của chương trình, việc trả lời sai buộc Lương Thùy Linh quay về cột mốc thứ 10 và nhận giải thưởng 22 triệu đồng. Dù có đôi chút tiếc nuối, nhưng phần thể hiện tự tin của người đẹp Cao Bằng tại sân chơi trí tuệ hoàn toàn thuyết phục khán giả. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-xuat-sac-gianh-22-trieu-dong-tai-ai-la-trieu-phu-n-232058.html

Lương Thùy Linh Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất