Hoa hậu Mai Phương 'múa quạt' bị mắng thiếu chuẩn mực

Mai Phương vừa ngậm kẹo mút vừa liên tục nhảy nhót tưng bừng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lẫn bất bình.

Đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu mến từ phía công chúng khi không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn là một người sở hữu nhiều tài lẻ về nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Mai Phương múa quạt bị mắng thiếu chuẩn mực-1

Mới đây, đoạn clip Hoa hậu Mai Phương xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp và nhảy nhót tại một sự kiện nhận được nhiều quan tâm. 

Theo đó, nàng hậu vừa ngậm kẹo mút vừa "quẩy" tưng bừng, cùng những động tác như "múa quạt". Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước hình ảnh này của Mai Phương bởi trước đây ai cũng nghĩ cô là một hoa hậu trầm tính.

Hoa hậu Mai Phương múa quạt bị mắng thiếu chuẩn mực-2

Dưới đoạn clip xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều dành cho Mai Phương. 

Bên cạnh những người cho rằng hành động này của Mai Phương là quá bình thường bởi sự kiện cô tham gia là một đêm nhạc sôi động. Đa phần còn lại đều lên tiếng chỉ trích Mai Phương vì cho rằng hành động của cô không phù hợp với hình ảnh một hoa hậu, nhất là Miss World.

Ngoài ra, netizen còn khuyên Mai Phương nên tiết chế lại vì vẫn còn đang trong thời gian đương nhiệm, chưa kể những khoảnh khắc này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh hoa hậu trong tương lai.

"Mình nghĩ Mai Phương nên tiết chế lại, Miss World cần thanh lịch hơn", " Hoa hậu bây giờ lạ quá", "Miss World cần thanh lịch, tri thức", "Lần đầu thấy hoa hậu kiểu này, ngày nào cũng thấy nhảy nhót",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

 Hoa hậu Mai Phương múa quạt bị mắng thiếu chuẩn mực-3Hoa hậu Mai Phương múa quạt bị mắng thiếu chuẩn mực-4Hoa hậu Mai Phương múa quạt bị mắng thiếu chuẩn mực-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Tin tức mới nhất