Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ phủ nhận kết hôn, tiết lộ mốc thời gian phù hợp mặc váy cưới

Liên tục bị hỏi thăm chuyện sắp sửa kết hôn, mới đây cựu Hoa hậu Việt Nam đã phải lên tiếng đính thông qua trang cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu mở lòng về bạn trai với công chúng. Ngay lập tức, thông tin tình cảm hiếm hoi của người đẹp được mệnh danh "kín tiếng" đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ phủ nhận kết hôn, tiết lộ mốc thời gian phù hợp mặc váy cưới-1
Mai Phương Thúy bất ngờ hé lộ tình yêu giữ kín bấy lâu nay.

Cụ thể, theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, bạn trai cô là người thích thiết kế nhà cửa, làm đồ đẹp, thích bất động sản. Anh cũng vô cùng tâm lý, biết chiều chuộng và tôn trọng sở thích cá nhân của người yêu.

Xác định đi đến hôn nhân nhưng cả hai luôn phân minh trong vấn đề tiền bạc, tạo cho nhau không gian riêng tư thay vì "trói chặt" khiến đối phương cảm thấy gò bó. 

"Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: 'không ép' nhưng cũng không quá nhiều nên tôi đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá", Mai Phương Thúy tâm sự trên Trí thức trẻ.

Tuy nhiên, thi thoảng Mai Phương Thúy vẫn vay thêm tiền từ ông xã tương lai để đầu tư vào chứng khoán. "Nhưng chi phí bình thường tôi để bạn trai lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi tôi một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng tôi cũng 'vay' anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì tôi nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung", cô cho hay. 

Chia sẻ này ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì cuối cùng hoa hậu cũng chịu lấy chồng và dự đoán đám cưới chẳng còn xa. Tuy nhiên, đây lại là thông tin không chính xác.  

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ phủ nhận kết hôn, tiết lộ mốc thời gian phù hợp mặc váy cưới-2
Mai Phương Thúy phủ nhận thông tin sắp kết hôn.

Liên tục bị hỏi thăm chuyện sắp sửa kết hôn, mới đây cựu Hoa hậu Việt Nam đã phải lên tiếng đính thông qua trang cá nhân. Mai Phương Thúy cho biết lấy chồng sẽ là chuyện của ít nhất 5 năm nữa, còn hiện tại thì không. 

"Hôm nay mình thuận miệng thì nói 'Đằng nào sau này chả lấy nhau', chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé", người đẹp cho hay. 

Trước đó, Mai Phương Thúy từng bộc bạch cả cô và bạn trai đều không vội trong chuyện cưới xin. Hoa hậu suy nghĩ về tình yêu rất đơn giản, chỉ cần hợp nhau là tiến tới.

Tuy nhiên, cô lại thuộc mẫu phụ nữ rất khó yêu, và xác nhận từ trước đến nay chỉ yêu chính thức 2 người.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-phu-nhan-thong-tin-sap-ket-hon-voi-dai-gia-n-189832.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất