Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?

Thái độ khó hiểu của Hoa hậu Mai Phương với người em là Á hậu Phương Nhi trên sóng livestream thu hút phản ứng trái chiều.

Cùng nhau bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi luôn khiến fan ngưỡng mộ vì tình cảm thân thiết, đi đâu cũng có nhau như chị em một nhà.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc diễn ra ngay trên sóng livestream của Mai Phương và Phương Nhi đã khiến netizen tranh luận.

Livestream này xuất hiện từ 1 tháng trước đó, nhưng khoảnh khắc này mới được ''đào'' lại gần đây và thu hút những phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Cụ thể, trong livestream, Mai Phương ghì đầu Phương Nhi xuống gối để đùa giỡn.

Nàng á hậu sinh năm 2002 cũng đáp trả người chị khi nhẹ nhàng cầm gối tấn công lại. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sau đó, Mai Phương không phản ứng lại với Phương Nhi cùng một thái độ khó hiểu.

Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-1

Cuộc ''hỗn chiến'' kết thúc khi Phương Nhi chủ động ngồi xuống cạnh Hoa hậu Lương Thùy Linh. Đến người đẹp 22 tuổi cũng thấy ngạc nhiên trước sự ''chí chóe'' của cặp chị em và sau đó chủ động quay lại chủ đề chính của buổi livestream.

Lương Thùy Linh bất ngờ và cười gượng nhiều lần, không quên nhắc nhở Mai Phương và Phương Nhi rằng cả 3 đang livestream. 

Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-2
Hoa hậu Lương Thùy Linh ''tròn mắt'' ngạc nhiên.

Nhiều người chỉ trích Miss World Vietnam 2022 tỏ vẻ cọc cằn, ''quạu'' thấy rõ dù bản thân là người có hành vi bạo lực trước với người em. Số khác lại bênh vực rằng Mai Phương đang ''giỡn'', đang ''diễn'' để ''dọa'' Phương Nhi, và đây là khoảnh khắc thường thấy giữa hai chị em.

Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-3Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-4Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-5Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-6Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-7
Nhiều bình luận chỉ trích Mai Phương...

Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-8Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-9Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi: Bạo lực hay đùa giỡn?-10
Nhưng cũng có không ít ý kiến nhận định nàng hậu chỉ đang ''giỡn'' và ''diễn nét mẹ ghẻ''.


Khoảnh khắc gây tranh cãi của Hoa hậu Mai Phương với Á hậu Phương Nhi.

Theo Tri Thức & Cuộc Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/sao/khoanh-khac-tranh-cai-cua-hoa-hau-mai-phuong-voi-a-hau-phuong-nhi-bao-luc-tron-mat-coc-can-hay-chi-la-gion.html?fbclid=IwAR3LgBpgUy3qGLf4nOv4idM9xRr9nPcFph_9KReJnrGUtA81LcbbIV5KYB8

Nguyễn Phương Nhi Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao