Hoa hậu Nga bị truất ngôi vì thích cuộc sống hưởng lạc, lười đi từ thiện và nói dối

Hoa hậu Alesia Semerenko liên tục nói dối ban tổ chức để khỏi phải đồng hành trong sự kiện. Thay vào đó cô dành thời gian "sống ảo" hưởng lạc ở thiên đường du lịch Maldives.

Ban tổ chức cuộc thi Miss Moscow - một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn của Nga - vừa thông báo phế truất ngôi vị của người đẹp Alesia Semerenko. Lý do được đưa ra là cô đã không thành thật, liên tục cáo ốm để vắng mặt trong các sự kiện của ban tổ chức.

Sự việc được phát hiện khi người đẹp tích cực khoe ảnh nóng bỏng trên Instagram, không hề có dấu hiệu mệt mỏi trong suốt kỳ nghỉ tại thiên đường Maldives.

Hoa hậu Nga bị truất ngôi vì thích cuộc sống hưởng lạc, lười đi từ thiện và nói dối-1
Miss Moscow - Alesia Semerenko lúc đăng quang vào hồi tháng 12 năm ngoái.

Hoa hậu Nga bị truất ngôi vì thích cuộc sống hưởng lạc, lười đi từ thiện và nói dối-2
Alesia bị ban tổ chức phát hiện nói dối khi cô khoe ảnh đi du lịch Maldives hồi tháng 2.

Hoa hậu Moscow liên tục đăng tải những hình ảnh nghỉ dưỡng không có dấu hiệu của ốm đau, mệt mỏi.

Theo ban tổ chức, đây không phải lần duy nhất Alesia Semerenko cáo ốm. “Cô ấy nói ốm hết lần này đến lần khác, nó xảy ra liên tục trong vài tháng qua. Cô ấy xin nghỉ ốm nhưng lại có cuộc sống mạng xã hội sôi nổi”.

Giám đốc của cuộc thi là bà Tatiana Andreeva-Falk cũng phát biểu trên tờ Komsomolskaya Pravda: “Hoa hậu có sứ mệnh tham gia nhiều sự kiện trong một năm đương nhiệm, hầu hết là các hoạt động từ thiện. Nhưng Alesia không tham dự cuộc nào cả. Rất khó để liên lạc với cô ấy”.

Hoa hậu Nga bị truất ngôi vì thích cuộc sống hưởng lạc, lười đi từ thiện và nói dối-3
Alesia Semerenko giành vương miện Hoa hậu Moscow vào tháng 12 năm ngoái. Cô năm nay 24 tuổi, đang là sinh viên ngành kinh tế và từng vào top 20 cuộc thi Hoa hậu Nga (Miss Russia) năm 2017.

Giám đốc cuộc thi tiết lộ ngay từ đầu ban tổ chức đã nhận thấy Alesia Semerenko “chẳng có gì ngoài nhan sắc”, tuy nhiên họ vẫn cho cô cơ hội tham gia: “Cô ấy vắng mặt trong hầu hết các buổi tổng duyệt trước cuộc thi. Chúng tôi đã nghĩ liệu có nên loại Alesia nhưng cuối cùng lại không làm như vậy bởi cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Ban giám khảo đã chọn cô ấy trở thành hoa hậu”.

Lời nhận xét này của ban tổ chức ngay lập tức bị cư dân mạng ném đá không ngớt. “Nếu sự thật là như vậy thì cuộc thi này chẳng uy tín và nó chỉ giới hạn trong ao làng”, một khán giả bình luận.

Hoa hậu Nga bị truất ngôi vì thích cuộc sống hưởng lạc, lười đi từ thiện và nói dối-4
Về phía Alesia Semerenko, cô phủ nhận mọi lời cáo buộc của ban tổ chức Miss Moscow và tuyên bố rằng mình là nạn nhân của một cuộc trả thù vì ban tổ chức không muốn cho cô làm hoa hậu.

“Tôi chỉ có thể nói rằng một ai đó không hài lòng với chiến thắng của tôi”, Alesia Semerenko phát biểu trên Instagram. "Hãy để Ksenia Palenova (Á hậu 1) mang vương miện thay tôi. Có thể cô ấy sẽ không làm vỡ nó. Tôi xứng đáng với chiến thắng này và khoảnh khắc ấy sẽ không bao giờ bị xóa khỏi lịch sử cuộc thi, bất kể họ nói và viết gì”.

Hoa hậu Nga bị truất ngôi vì thích cuộc sống hưởng lạc, lười đi từ thiện và nói dối-5
Hình thể nóng bỏng của Hoa hậu bị truất ngôi.

Theo Saostar


hoa hậu Nga

Tin tức mới nhất