'Hoa hậu nghiện đẻ' Oanh Yến bất ngờ sinh con thứ 5 ở tuổi 33

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Oanh Yến khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã sinh con thứ năm được hơn 2 tháng.

Vừa qua, Hoa hậu Oanh Yến - người từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015, bất ngờ xác nhận đã sinh con thứ năm bằng phương pháp sinh thường vào ngày 25/2. Lập tức, thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp và công chúng ngỡ ngàng. Vì quá kín tiếng trong việc mang bầu, sinh con nên khi người đẹp chính thức tiết lộ, ai ai cũng bày tỏ sự khóc tin.


Hoa hậu Oanh Yến gây sốc khi tiết lộ đã sinh con thứ 5.


Người đẹp sinh con bằng phương pháp sinh thường vào ngày 25/2.

Được biết, con thứ năm của Oanh Yến tên là Nguyễn Ngọc Như Ý, lúc mới sinh nặng hơn 3kg. “Thời điểm sinh, tôi mừng vì mẹ tròn con vuông. Gia đình ai cũng hào hứng chào đón thành viên mới”, bà mẹ nổi tiếng chia sẻ. Đồng thời người đẹp cũng cho biết vì ông xã là người thích nhiều con nên anh khá mừng khi cô sinh em bé.

“Bên cạnh công việc, anh sắp xếp thời gian hỗ trợ tôi nhiều trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các bé nên tôi không gặp áp lực. Nhiều bà mẹ mang thai thường gặp tình trạng trầm cảm, còn tôi thì không. Thời điểm mang bầu bé thứ năm, tôi chăm sóc các con lớn, dưỡng thai và vẫn đi làm bình thường”, Oanh Yến kể lại.


Ông xã Oanh Yến là người thích nhiều con nên anh khá mừng khi cô sinh em bé.


Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015.

Năm 2014, Oanh Yến từng khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố đang là mẹ đơn thân của hai con trai. Sau đó 1 năm, người đẹp đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 (PanContinental international) ở Manila, Philipines.

Có thể nói, dù xinh đẹp và thành công nhưng chuyện tình duyên của Oanh Yến khá lận đận. Người đẹp từng quen đại gia đã có vợ, sau đó doanh nhân Hải Quân nhưng đều không thành. Khi chia tay Hải Quân, cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi bốn người con.

Tới đầu năm 2018, Oanh Yến lại lần thứ hai gây bão mạng khi tiết lộ vừa sinh con thứ 4 được 3 tháng, nhưng vẫn tuyên bố là mẹ đơn thân. Sau đó không lâu, cô công khai hình ảnh của chồng sau 3 năm giấu kín. Chồng của Oanh Yến hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chấp nhận quá khứ của Oanh Yến và cùng cô chăm sóc các con.

Theo Thời đại Plus


Oanh Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao