Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ

Lấy ảnh bikini cách đây 13 năm ra cho con gái xem, Ngô Phương Lan có chút ngỡ ngàng vì... con không nhận ra mẹ.

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan chia sẻ câu chuyện hài hước trên trang cá nhân. Cô kể mỗi khi chiều tối, trên đường đi làm về thì ông xã thường nhắn tin... mua bia hơi. 

Vì thi thoảng nâng ly cùng ông xã mà body của hoa hậu không còn chuẩn như xưa. Lấy ảnh bikini cách đây 13 năm ra cho con gái xem, Ngô Phương Lan có chút ngỡ ngàng vì... con không nhận ra mẹ. 

Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ-1
Hoa hậu Ngô Phương Lan.

"Cứ tầm này chồng gửi tin nhắn mua bia hơi trên đường đi làm về, và vì mình chiều chồng nên không bao giờ từ chối. Hôm nay lôi ảnh 'before' bia hơi ra khoe mà con gái không nhận ra. Thế đấy", Ngô Phương Lan hài hước kể.

Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ-2
Vóc dáng chuẩn mực của Ngô Phương Lan thời điểm thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Bức ảnh này khiến con gái hoa hậu... nhận không ra mẹ.

Nghe câu chuyện hài hước của Ngô Phương Lan, bạn bè không khỏi bật cười. Song nhiều người cho rằng đến hiện tại hoa hậu vẫn rất đẹp, mỗi khoảng thời gian là những nét đẹp riêng. 

Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ-3Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ-4
Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp nền nã, phúc hậu.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Không chỉ sở hữu sắc đẹp hơn người, gia thế của Ngô Phương Lan cũng khiến công chúng phải trầm trồ. Cô cũng là hoa hậu Việt được đánh giá rất cao về học vấn, từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với luận văn xuất sắc. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan không định hướng bản thân theo con đường showbiz, mà theo đuổi đam mê riêng. Năm 2013, hoa hậu kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitaker, làm việc trong lĩnh vực giáo dục cho một tổ chức phi chính phủ. 

Năm 2016, Ngô Phương Lan mang thai nhưng bị sảy, với cô là nỗi đau khó có thể nguôi ngoai. Phải sau 6 năm kết hôn, hoa hậu mới hạ sinh con đầu lòng. Bé gái tên Lan Vy, nhận được rất nhiều tình yêu thương từ cha và mẹ. 

Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ-5Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ-6
Hoa hậu Ngô Phương Lan hoang mang vì con gái không nhận ra mẹ-7
Con gái Ngô Phương Lan hiện đã hơn 1 tuổi.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-phuong-lan-hoang-mang-vi-con-gai-khong-nhan-ra-me-n-230928.html

Ngô Phương Lan Hoa hậu thế giới người Việt

Tin tức mới nhất