Hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp và thon gọn bất ngờ

Gần đây, nhiều người ngỡ ngàng khi thấy Ngô Phương Lan xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thon gọn bất ngờ so với trước.

Tại sự kiện “The Sight - Tầm nhìn” - bữa tiệc cao cấp quy tụ các doanh nhân, nghệ sỹ hàng đầu Hà Nội do Ecopark tổ chức, hoa hậu Ngô Phương Lan xuất hiện trong trang phục váy ren đen ôm sát vô cùng quyến rũ.

Hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp và thon gọn bất ngờ-1
Hoa hậu Ngô Phương Lan thon gọn và quyến rũ

Sánh vai cùng Ngô Phương Lan tại sự kiện là một loạt các mỹ nhân hàng đầu của Việt Nam như hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu du lịch Ngọc Diễm và nghệ sỹ múa Linh Nga.

Hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp và thon gọn bất ngờ-2

Rất nhiều người đẹp có mặt trong bữa tiệc

Với tên gọi “Tầm nhìn”, bữa tiệc là nơi giao lưu và sân chơi nghệ thuật của 200 khách mời đặc biệt, những doanh nhân thành đạt và nghệ sỹ có tiếng. Chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Tuấn Ngọc và diva Thanh Lam. Không gian tiệc tinh tế lại thêm phần trữ tình và say đắm với những ca khúc hit nổi tiếng một thời của hai danh ca.

Hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp và thon gọn bất ngờ-3
Thanh Lam phiêu cùng âm nhạc trong bữa tiệc

Hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp và thon gọn bất ngờ-4
Danh ca Tuấn Ngọc bí mật bay từ Mỹ về Việt Nam để tham dự bữa tiệc

Sự kiện “The Sight” không chỉ là một bữa tiệc đặc sắc về nghệ thuật mà còn là mốc quan trọng đánh dấu sự ra mắt phân khúc bất động sản cao cấp của Ecopark. Ecopark Grand - dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Ecopark, hội tụ những tinh hoa về thiết kế, kiến trúc để dành tặng riêng các khách hàng cao cấp, đặc biệt là những người thành đạt, có địa vị, có sự tích luỹ về kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong xã hội luôn muốn được sở hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm đẳng cấp để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân.

Với điểm nhấn là quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với vịnh hồ xanh mát, được thiết kế bởi 5 công ty thiết kế kiến trúc lớn trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền chưa từng có, hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới cho phong cách sống đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngo-phuong-lan-xinh-dep-va-thon-gon-bat-ngo-n-138703.html

Tin tức mới nhất