Hoa hậu Ngọc Châu bị chê đánh tay như... đi chợ

Xuất hiện trong một show diễn mới đây, hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình mê mẩn vì nhan sắc và thần thái quyến rũ.

Trong làng hoa hậu Việt Nam, Ngọc Châu được đánh giá là đầy tiềm năng. Kể từ sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ gặt hái thành tích cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Mới đây, khi tham gia show diễn Charm Resort Hồ Tràm, Ngọc Châu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê đánh tay như... đi chợ-1

Theo đó trong sự kiện này, hoa hậu Ngọc Châu diện một bộ trang phục đen với những đường cắt sẻ cực táo bạo. Bộ trang phục giúp nàng hậu khoe trọn những đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của mình. Bên cạnh đó, thần thái của cô nàng khi sải bước trên sân khấu cũng được đánh giá cực kỳ cao. Từng chú xoay người, giơ tay của Ngọc Châu đều thu hút ánh nhìn của khán giả.

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê đánh tay như... đi chợ-2Hoa hậu Ngọc Châu bị chê đánh tay như... đi chợ-3

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vẫn có điểm trừ trong lần sải bước trên sàn diễn này. Cụ thể, dù nhan sắc và thần thái không có điểm chê, thế nhưng cách vung tay khi bước đi của cô nàng lại quá sai trái. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Ngọc Châu trình diễn trên sân khấu mà lại giống như đang đi… chợ vậy.

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê đánh tay như... đi chợ-4

- Ngọc Châu hôm nay đẹp quá, thần thái cũng xuất sắc nữa, điểm trừ duy nhất chắc là cách đánh tay. Vung quá thành ra giống như mấy bà đi chợ vậy đó.

- Riêng hôm nay đánh giá Ngọc Châu 9 điểm, trừ 1 điểm đánh tay nha. Vẫn cần phải có thời gian học hỏi thêm thì mới chinh chiến trên đấu trường quốc tế được.

- Cháy quá cháy, nay biết khuấy động sân khấu, đá lông nheo nữa. Cho bả vô lò rèn 4, 5 tháng nữa đảm bảo máu chiến lắm luôn.

- Mong Ngọc Châu giữ được lửa như thế này mãi.

- Lần đầu tiên sau đăng quang thấy chị cháy như thế này.

- Đẹp nha, body rất vừa vặn luôn, catwalk cũng cháy, cười tươi.

- Riêng tôi chấm 8/10 hôm nay, khen trước: có thần thái, cảm sân khấu, nói năng rất rõ ràng. Góp ý: Phần hông biên độ lắc đánh một tẹo nữa là được, tay đánh thấp lại, đánh tay hơi cao, hết!

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê đánh tay như... đi chợ-5

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê đánh tay như... đi chợ-6

Ngọc Châu vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đồng thời cũng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sẽ được tổ chức vào quý 1 năm 2023. Trước khi trở thành hoa hậu, Ngọc Châu từng là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2209030904262594

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu catwalk

Tin tức mới nhất