Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt

"Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu", Ngọc Hân chia sẻ đính kèm hình ảnh tay đeo nhẫn ngón áp út e ấp bên người đàn ông giấu mặt.

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Ngọc Hân lên xe hoa lan truyền râm ran. Nghi vấn bắt đầu từ những chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2010 vào Lễ tình nhân 14/2 vừa qua. "My Valentine - Valentine của tôi", người đẹp chia sẻ đính kèm hình ảnh bên chàng trai bí mật.

Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-1
Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-2

Tin đồn đám cưới càng bị đẩy lên cao khi mới đây, Ngọc Hân đăng ảnh e ấp bên chàng trai giấu mặt đính kèm chia sẻ: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".

Hình ảnh Ngọc Hân đeo nhẫn ở ngón áp út - ngón tay thường dành cho tín vật đính ước tình yêu của Hoa hậu Việt Nam 2010 đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Fans vui vì "Chị Hân của chúng em đã lấy chồng". Bạn của mỹ nhân họ Đặng thì hân hoan: "Ôi bạn tôi sắp lên xe hoa".

Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-3

Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-4
Ngọc Hân vướng nghi án kết hôn khi đeo nhẫn ngón áp út và bày tỏ mong ước "bình yên mỗi khi về nhà bên người đàn ông yêu thương"

Những chị em thân thiết trong làng giải trí cũng chia vui với Ngọc Hân. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cảm thán: "Và chị đã tìm được bình yên ấy". MC Dương Thùy Linh: "Đúng em, đó là cảm giác chị muốn em cũng cảm nhận được. Thực tế hôn nhân có thể làm cho ta thăng hoa vô cùng chứ không chỉ là nấm mồ. Hạnh phúc đó đến với những người xứng đáng và đấu tranh cho nó, không có gì tự dưng mà có cả".

Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-5
Ngọc hân và hoa hậu Mỹ Linh

Trước thông tin đám cưới lan truyền, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ riêng với 2Sao.vn. Bác bỏ thông tin lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô đang bận rộn với những dự án công việc mới.

"Mấy năm nay, năm nào tôi cũng vướng tin đồn như vậy. Thật tình tôi không có gì đâu. Hiện tại, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi Pháp tham dự diễn đàn Người Việt thành đạt toàn cầu", Ngọc Hân cho hay.

Nói về chiếc nhẫn được trân trọng đeo ở ngón áp út trong bức ảnh đang gây bão mạng xã hội, Hoa hậu Ngọc Hân quả quyết: "Tôi đăng ảnh vui thôi chứ không có tín hiệu lấp lửng gì. Bức ảnh đeo nhẫn đó tôi chụp từ lâu lắm rồi, vào khoảng tháng 10/2017. Còn hiện giờ, tay tôi không đeo gì cả".

Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-6

Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-7Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-8
Ngọc Hân rạng rỡ đi dự sự kiện mặc tin đồn kết hôn

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng ở tuổi 30, mỹ nhân họ Đặng vẫn lẻ bóng đi về.

Trước đó, Ngọc Hân từng nhiều lần vướng tin đồn tình ái. Theo đó, mỹ nhân họ Đặng từng vướng nghi án yêu đương với chàng trai làm trong Bộ Ngoại giao sau loạt ảnh tình tứ của cả hai bị hé lộ. Cùng nhau chụp ảnh cưới, Ngọc Hân và người tình tin đồn cũng thường xuyên đi du hí cùng nhau.

Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-9Hoa hậu Ngọc Hân bác tin lấy chồng dù trước đó công khai đăng ảnh đeo nhẫn cưới bên người tình giấu mặt-10

Đối diện với nghi án tình ái, Hoa hậu Việt Nam 2010 từng nói: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui đến, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu diếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngoc-han-len-tieng-ve-thong-tin-ket-hon-nam-nay-n-179442.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất