Hoa hậu Ngọc Hân bị người lớn nhắc nhở khi đăng ảnh picnic cùng chồng sắp cưới

Nghe lời giải thích của Ngọc Hân, người đàn ông cao tuổi bấm nút "like" thể hiện sự đồng tình.

Chiều 2/5, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân chia sẻ loạt ảnh picnic cùng chồng sắp cưới và gia đình trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Hân công khai sánh đôi nửa kia sau thông báo chuẩn bị làm đám cưới.

Trong chuyến đi dã ngoại tại Vườn quốc gia Ba Vì, đôi uyên ương quyết định làm cơm lam và thịt nướng. Ngọc Hân và những người thân thương đã có bữa ăn giản dị mà ấm cúng giữa thiên nhiên.

Hoa hậu Ngọc Hân bị người lớn nhắc nhở khi đăng ảnh picnic cùng chồng sắp cưới-1
Ngọc Hân và chồng sắp cưới Phạm Phú Đạt cùng nhau nướng cơm lam và thịt.

Hoa hậu Ngọc Hân bị người lớn nhắc nhở khi đăng ảnh picnic cùng chồng sắp cưới-2
Hoa hậu rạng rỡ bên lò nướng với món thịt thơm ngon.

Hoa hậu Ngọc Hân bị người lớn nhắc nhở khi đăng ảnh picnic cùng chồng sắp cưới-3
Ngọc Hân và người thân đã có bữa ăn vui vẻ, ấm áp giữa thiên nhiên tươi xanh.

Loạt ảnh Ngọc Hân đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy thích thú. "Thanh xuân như đồi cỏ xanh. Anh thì nướng thịt, em thì cời than", dòng trạng thái tình tứ đính kèm của hoa hậu cũng khiến người hâm mộ "tan chảy". 

"Hạnh phúc quá"; "Đẹp đôi quá"..., một số cư dân mạng cảm thán. Có người lại mong Ngọc Hân và chồng sắp cưới sớm gửi thiệp hồng. 

Tuy nhiên, giữa những bình luận thể hiện sự thích thú, một tài khoản mạng gây chú ý khi nhắc nhở Hoa hậu Việt Nam 2010. Đó là một người đàn ông lớn tuổi. "Nướng trong rừng là vi phạm điều lệ phòng chống cháy rừng đó cháu", người này nói với Ngọc Hân. 

Trước bình luận nhắc nhở, mỹ nhân Hà thành lịch sự đáp lời: "À chỗ này họ cho nướng ông ạ, có bảo vệ ra chỉ khu vực được nướng, xong mình dọn dẹp sạch sẽ là được ạ". 

Nghe lời giải thích của Ngọc Hân, người đàn ông cao tuổi bấm nút "like" thể hiện sự đồng tình.

Hoa hậu Ngọc Hân bị người lớn nhắc nhở khi đăng ảnh picnic cùng chồng sắp cưới-4
Ngọc Hân giải thích việc nướng thịt giữa rừng.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 gây chú ý với thông tin sắp làm đám cưới. Ngọc Hân và ông xã tương lai Phạm Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 11/2019, dự định cưới vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên cặp đôi quyết định lùi hôn lễ để đảm bảo an toàn cho người thân và khách dự. 

Hôn lễ chắc chắn sẽ diễn ra trong tương lai gần, bởi cả hai đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân sau thập kỷ hẹn hò. Được biết chồng sắp cưới của hoa hậu làm việc ở Bộ Ngoại giao. 

Hoa hậu Ngọc Hân bị người lớn nhắc nhở khi đăng ảnh picnic cùng chồng sắp cưới-5
Hoa hậu Ngọc Hân sắp làm "vợ người ta".

Mean
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-han-bi-nhac-nho-khi-dang-anh-picnic-cung-chong-sap-cuoi-n-220754.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất