Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới 'không váy cưới'?

Trong đám cưới "không váy cưới", trang phục áo dài tự thiết kế của Hoa hậu Việt Nam 2010 càng thu hút sự chú ý.

Muốn có một đám cưới mang đậm nét văn hoá truyền thống Việt Nam, thay vì diện váy cưới như nhiều cô dâu khác, Ngọc Hân lại chọn mặc áo dài. Cô tự tay thiết kế trang phục cưới cho chính mình để ngày trọng đại thêm ý nghĩa và nhiều dấu ấn cá nhân. 

Ngọc Hân cho biết, cô ấp ủ ý tưởng từ rất lâu và khoảng 1 tháng trước hôn lễ, cô mới chính thức bắt tay vào thực hiện. Dẫu là một nhà thiết kế áo dài, thực hiện hàng nghìn sản phẩm nhưng khi tự tay sáng tạo 3 mẫu áo dài cưới đặc biệt cho chính mình trong ngày lên xe hoa, hoa hậu vẫn gặp phải những khó khăn. 

Cảm hứng xuyên suốt của Ngọc Hân trong 3 mẫu áo dài cưới là hình ảnh hoa sen và chim hạc với thông điệp về tình yêu thuần khiết, bền chặt và sâu đậm như chính câu chuyện tình của hai vợ chồng. Cả hai quen biết hơn 10 năm, gắn bó một thời gian, tạm chia xa rồi lại hàn gắn để rồi nhận ra đây chính là “định mệnh”. 

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-1
Bộ áo dài đón khách của cô dâu - chú rể và mặc chào khách của cô dâu có tên “Bạch hoa liên” với những bông sen trắng là hoạ tiết chủ đạo.

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-2
​​​​​​​Những cánh hoa sen được cách điệu và thêu tỉ mỉ trên phần ngực áo dài của chú rể, thân áo của cô dâu.

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-3
Ngay cả phụ kiện hoa cài tóc, Ngọc Hân cũng thêu tỉ mỉ cánh hoa sen để thiết kế trở nên hoàn hảo hơn. 

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-4
Đặc biệt nhất trong trang phục cưới của cô dâu - chú rể là bộ áo dài chính khi cặp đôi cùng sánh bước vào lễ đường.

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-5
Ngoài hình ảnh hoa sen, 2 bộ áo dài cưới còn có thêm hình ảnh đôi hạc quấn quýt, tượng trưng cho tình yêu mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn để có cái kết viên mãn. 

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-6
Khác với áo dài truyền thống, áo dài cách điệu ở phần cổ khoét sâu, hở lưng, tay bồng và xuyên thấu. Các chi tiết thêu, đính đá được làm bằng tay rất tỉ mỉ trong rất nhiều ngày. 

Ngọc Hân thổ lộ rằng, cô hoàn thiện bộ áo dài cưới này vào đúng 15h chiều qua, chỉ cách giờ đón khách 2 tiếng. Để hoàn thiện phom dáng dạ hội cho áo dài cưới, hoa hậu phải nhờ đến bạn thân - NTK Hà Duy - tư vấn và hỗ trợ. May mắn là thiết kế sau khi hoàn thành thể hiện được trọn vẹn ước muốn của Ngọc Hân, từ phom dáng đến các hoạ tiết thêu tỉ mỉ bằng tay. Để trở nên lộng lẫy khi bước vào lễ đường, cô dâu phối thêm vấn và khăn voan đính đá, ngọc trai.

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-7
Bộ áo dài thứ 3 mà Ngọc Hân mặc trong hôn lễ là phom dáng suông với phần tà xoè rộng, đặc biệt là chi tiết ống tay áo như hình cánh hoa sen bung nở và được xẻ để cô dâu thoải mái cử động nhưng vẫn giữ được sự lộng lẫy, ấn tượng.

Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong đám cưới không váy cưới?-8
Trên thiết kế này, Ngọc Hân chỉ thêu nhẹ hình ảnh hoa sen trên phần ngực và tà áo. 

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngoc-han-mac-gi-trong-dam-cuoi-khong-vay-cuoi-n-330205.html

áo dài Ngọc Hân Đám cưới

Tin tức mới nhất