Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất

Chỉ cần một chút bánh mì, bơ, trứng gà là đã có ngay bữa sáng đầy đủ dưỡng chất cùng hoa hậu Ngọc Hân rồi.

Ngoài việc nấu những mâm cơm ngon lành, tươm tất cho cả gia đình thì Hoa hậu Ngọc Hân cũng rất chú trọng đến việc nấu những món ăn healthy để chăm sóc sức khỏe cũng như vóc dáng của bản thân.

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-1

Nàng hậu cho biết, bình thường cô vẫn nhịn ăn sáng và bắt đầu bữa ăn đầu tiên vào khoảng giờ trưa. Nhưng dạo gần đây, Ngọc Hân phải dậy sớm để họp nên cô đã tức tốc chuẩn bị ngay cho mình 2 chiếc bánh avocado toast (một loại bánh mì nướng) vừa nhanh mà đủ dinh dưỡng để có thêm năng lượng.

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-2
Nguyên liệu gồm đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: tinh bột từ bánh mì nướng, chất xơ cùng chất béo tốt từ quả bơ, cà chua và hàm lượng cao protein từ trứng gà.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cách làm cũng vô cùng đơn giản: "Hân phết bơ để nướng bánh, ai không có lò nướng có thể áp chảo cũng rất nóng giòn. Quả bơ mình dầm nhuyễn với chút muối và chanh, cà chua cắt miếng vuông trộn chút dầu giấm.

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-3

Tiếp sau đó, đun 1 nồi nước, cho 1 thìa giấm vào và ngoáy tròn, chần trứng như bác Gordon Ramsay dạy trong Master Chef nè", Ngọc Hân vui vẻ cho hay.

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-4
Trứng chần lòng đào

Việc cuối cùng mọi người cần làm là xếp mọi thứ lên chiếc bánh, thêm muối tiêu, cắt nhẹ cho trứng chảy ra là xong ngay bữa sáng ngon lành mà siêu bổ dưỡng rồi.

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-5Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-6

Trừ những ngày quá bận rộn ra thì nàng hậu luôn dành thời gian vào bếp chuẩn bị bữa sáng ngon lành và tinh tươm. Chỉ cần được đứng trong căn bếp nhà mình, nấu những món mình yêu thích là Hoa hậu Ngọc Hân cũng cảm thấy hạnh phúc rồi.

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-7
Bữa sáng đơn giản cùng nước ép hoa quả

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-8
Bánh mây bồng bềnh và sữa hạt điều trân châu

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-9
Mì ngũ sắc cùng lơ xanh

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-10
Bánh sắn cốt dừa

Hoa hậu Ngọc Hân mách nhỏ cách làm bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đủ chất-11
Nước ép cóc

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngoc-han-mach-nho-cach-lam-bua-sang-nhanh-gon-n-255658.html

Ngọc Hân nấu ăn

Tin tức mới nhất