Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Hoa hậu người Việt tại nước ngoài bán dâm: Nghi vấn tên J.

Hoa hậu bán dâm được cho là tên J., sinh năm 1997. Khi 2Sao.vn liên lạc với J., số điện thoại của cô đã khóa.

Liên quan tới đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm vừa bị triệt phá, một trong số 3 cô gái bị bắt được cho là đã có thông tin chi tiết. Cô gái này từng được vinh danh Hoa hậu. 

Theo đó, mỹ nhân này là J., sinh năm 1997. 

Hoa hậu người Việt tại nước ngoài bán dâm: Nghi vấn tên J.-1
(Ảnh minh họa)

Khi danh tính hoa hậu bị bắt bán dâm tại trận được hé lộ, 2Sao.vn đã liên lạc với cô, song không nhận được hồi âm. Số điện thoại của J. luôn trong tình trạng bị khóa.

Được biết trước đó ít ngày, J. cũng đóng tất cả các trang mạng xã hội.

Vào chiều nay (12/7), Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm chục nghìn đô. Theo đó, có 3 người đẹp bị bắt quả tang tại một khách sạn 4 sao ở Quận 1. Theo tiết lộ, mức giá bán dâm của 3 người đẹp dao động từ 18.000 - 30.000 USD. 

Một trong 3 người đẹp bị bắt quả tang là Hoa hậu người Việt tại Úc, khá nổi tiếng trong showbiz Việt, 2 nhân vật còn lại là người mẫu.

Chiều cùng ngày, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở Quận 7, bắt Lục Triệu Vỹ khi đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm. Tú ông được hé lộ 26 tuổi, là người mẫu, diễn viên sinh sống tại TP.HCM, từng góp mặt trong một số MV ca nhạc.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-nguoi-viet-tai-uc-ban-dam-nghi-van-ten-j-ng-n-228680.html

Lục Triệu Vỹ Mại dâm mua bán dâm Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM