Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai?

Jolie Nguyễn sinh năm 1997. Cô được biết đến là người đẹp có cuộc sống sang chảnh bậc nhất Vbiz.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, năm nay 23 tuổi và từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Tuy nhiên, chỉ sau khi được nhiều trang báo mạng của Mỹ đăng tải là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có của Việt Nam, Jolie Nguyễn mới thực sự được nhiều người quan tâm. 

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai?-1
Jolie Nguyễn - Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 - từng gây chú ý với cuộc sống sang chảnh.

Chia sẻ về xuất thân "trâm anh thế phiệt", Jolie cho biết gia đình cô có truyền thống làm nghề giáo và kinh doanh. Ở bên Úc, Jolie sở hữu cuộc sống dư dả, tuy nhiên cô luôn ý thức tự lập từ nhỏ. Trở về Việt Nam, người đẹp bắt đầu công việc người mẫu và theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Những ngày đầu bước chân vào showbiz, Jolie cho biết bản thân khá "ngợp" vì làng giải trí ở Việt Nam khác xa ở Úc. Là một cái tên mới, Jolie tâm sự mình không có nhiều mối quan hệ, cũng chẳng được biết đến nhiều nên mỗi lần tham dự sự kiện, việc không được truyền thông và công chúng quan tâm cũng khiến cô nàng tủi thân đôi chút. 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Jolie Nguyễn là một gương mặt quen thuộc của thị trường giải trí khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng. Bên cạnh đó cô còn tham gia lĩnh vực diễn xuất.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai?-2Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai?-3

Từ khi kiếm ra tiền, Jolie ý thức được sự yêu thích của mình với những món đồ hiệu. Món đồ đắt nhất mà Jolie bỏ tiền ra mua có giá khoảng hơn 300 triệu đồng. 

"Có tháng cao điểm, tôi mua hàng hiệu đến 1 tỷ đồng hoặc hơn thế. Đa số những món đồ này đều được tậu về trong lúc đi du lịch nước ngoài, cũng có khi là đặt mua trên internet, qua hệ thống chính thức của thương hiệu. Trong đó, đồng hồ là thứ tôi chi trả nhiều tiền nhất để sở hữu", Jolie Nguyễn nói về cuộc sống thượng lưu.

Chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng, cô từng bày tỏ với truyền thông: "Tôi không quan trọng vật chất vì có thể tự kiếm ra tiền và tiêu tiền của chính mình. Tôi chỉ quan trọng ai yêu thương mình thật lòng, nếu đẹp trai nữa thì càng tốt".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-nguoi-viet-tai-uc-jolie-nguyen-la-ai-n-228671.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất