Hoa hậu Nhật tặng Kim Duyên ví Doraemon, dân mạng hú hồn

Thật trùng hợp, Kim Duyên từng có câu trả lời "Doraemon" gây tranh cãi ở phần thi Supra Chat, tại Miss Supranational 2022.

Mới đây, Kim Duyên chia sẻ đoạn clip gây chú ý trên Instagram. Trong clip, đại diện Việt Nam và đại diện Nhật Bản - Rina Okada - quấn quít bên nhau.

Kim Duyên hào hứng khoe những món quà xinh xắn nhận được từ Rina Okada. Đó là những chiếc ví in hình Doraemon - nhân vật truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản.

Với món quà này, Kim Duyên không khỏi phấn khích. 2 cô gái đã có những giây phút thực sự vui vẻ, nhiều tiếng cười.

Hoa hậu Nhật tặng Kim Duyên ví Doraemon, dân mạng hú hồn-1Hoa hậu Nhật tặng Kim Duyên ví Doraemon, dân mạng hú hồn-2
Kim Duyên và đại diện Nhật Bản "cười như được mùa" với màn tặng quà thú vị.

Hoa hậu Nhật tặng Kim Duyên ví Doraemon, dân mạng hú hồn-3
Cận cảnh 2 món quà đại diện Việt Nam nhận được từ Rina Okada.

Thật trùng hợp, cách đây không lâu, Kim Duyên từng có câu trả lời "Doraemon" gây tranh cãi ở phần thi Supra Chat vòng 2, thuộc khuôn khổ Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Được hỏi nhân vật Disney yêu thích nhất, Kim Duyên đáp: "Tôi rất yêu thích Doraemon, nhân vật đó đến từ Nhật Bản". Câu trả lời này khiến cô bị cho là thiếu hiểu biết cơ bản, vấp phải nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau đó, chân dài Cần Thơ đã xin lỗi vì sự thể hiện khiến khán giả thất vọng. Người đẹp cũng lý giải nguyên nhân là do không nghe rõ câu hỏi từ nam MC.

Tuy nhiên, sai sót nhỏ không cản trở Kim Duyên chiến thắng Supra Chat vòng 2, có mặt tại top 10 thi đấu Supra Chat vòng 3. Người chiến thắng Supra Chat sẽ được công bố trong chung kết, được đặc cách vào thẳng top 24 chung cuộc.

Hoa hậu Nhật tặng Kim Duyên ví Doraemon, dân mạng hú hồn-4


Clip: Phần thi từng gây "sóng gió" của Kim Duyên.

Hiện tại, Kim Duyên và 69 thí sinh đã đi tới chặng kết của Miss Supranational 2022. Họ đã trải qua buổi thi bán kết quan trọng vào rạng sáng 13/7 (giờ Việt Nam).

Cho tới hiện tại, Kim Duyên vẫn được nhiều chuyên trang sắc đẹp lớn đánh giá cao, xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng tranh vương miện.

Chung kết Miss Supranational 2022 diễn ra vào 15/7 (giờ Ba Lan, tức rạng sáng 16/7 theo giờ Việt Nam).

Xuxu
Theo Vietnamnet


Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất