Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì

Sau gần 10 năm đăng quang cuộc thi nhan sắc dành cho trẻ em, Alana Thompson khiến người hâm mộ không nhận ra vì ngoại hình to tướng.

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-1
Sinh ngày 28/8/2005, Alana Thompson hay còn gọi là "Honey Boo Boo" trở nên nổi tiếng sau khi giành vương miện tại một cuộc thi nhan sắc dành cho trẻ em mang tên Toddlers & Tiaras năm 6 tuổi. "Hoa hậu nhí" sau đó tham gia hàng loạt show truyền hình, giải trí. Gia đình Alana còn có nhiều chương trình truyền hình thực tế của riêng mình như Here Comes Honey Boo Boo, Growing Up Hip Hop Atlanta, Mama June: From Not to Hot...

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-2
Nổi tiếng sớm, Alana cũng đối mặt không ít điều tiếng và phiền toái. Bố mẹ Alana bị chỉ trích vì đánh đổi đời tư của con gái để kiếm tiền. Năm 2019, Mama June, mẹ của Alana đã bị bắt, phải đối mặt với án tù vì tàng trữ chất kích thích và ma túy.

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-3
Theo Huffington Post, trong giai đoạn 2012-2014, các chương trình thực tế với sự tham gia của Alana đều gây sốt tại Mỹ. Mỗi tập của Here Comes Honey Boo Boo mùa đầu tiên thu hút khoảng 2,3 triệu người xem. Theo Hollywood Reporter, gia đình Alana nhận mức cát-xê lên đến 2.000-4.000 USD/tập phim và 40.000 USD cho một mùa chiếu (gồm 10 tập phim). Những con số này đã đe dọa cả những chương trình truyền hình thực tế ăn khách lúc bấy giờ, bao gồm cả Keeping Up With the Kardashians của gia đình Kim Kardashian.

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-4
Từ nhỏ, Alana đã nổi tiếng với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Cô bé cũng nổi tiếng với những câu nói hài hước về ngoại hình của mình như: "Lần cuối cùng tôi ăn salad là chưa bao giờ" hay "Xinh đẹp có nhiều hình dáng khác nhau và hình dáng của tôi thuộc loại dễ thương"... Tuy nhiên, càng lớn Alana càng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Lên 10 tuổi, cô bé bắt đầu vật lộn với bệnh béo phì, khiến người hâm mộ không nhận ra vì ngoại hình phát tướng, thừa cân.

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-5
Năm 2018, Alana tham gia chương trình Dancing with the Stars: Juniors và bày tỏ mong muốn giảm cân bằng chế độ ăn uống cùng tập luyện nghiêm ngặt. Tuy nhiên khi gia đình gặp nhiều biến cố vào năm 2019, Alana đã chuyển đến sống cùng chị gái và cho biết gặp khó khăn trong việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Những áp lực, căng thẳng khiến cân nặng của "hoa hậu nhí" bắt đầu mất kiểm soát trở lại

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-6
Alana cho biết cô cũng chịu nhiều tổn thương tinh thần vì đời tư bê bối của mẹ ruột. "Từ tháng 3 năm ngoái, mẹ đã không trả lời bất kỳ cuộc điện thoại nào của tôi. Chúng tôi từng cung cấp tài chính, đưa bà ấy đến trại cai nghiện nhưng giờ không thể làm gì hơn. Thật khó khăn để hàn gắn mối quan hệ đã đổ vỡ", cô nói.

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-7
Dù mới 15 tuổi, Alana gần như hoàn toàn tự lập và tự quyết định mọi thứ cho cuộc đời mình. Khi hào quang từ cuộc thi nhan sắc và các chương trình thực tế bắt đầu mờ dần, Alana chuyển sang tập tành thiết kế, kinh doanh thời trang. Cô còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu ngoại cỡ.

Hoa hậu nhí một thời của Mỹ vật lộn với bệnh béo phì-8
Thường xuyên bị chế giễu, trêu chọc vì thân hình quá cỡ với biệt danh "hoa hậu béo phì", Alana cho biết cô học cách đối mặt để vượt qua thay vì né tránh và tổn thương. "Ngày hôm nay tôi cảm thấy tự hào vì chính mình. Vượt qua địa ngục để trở lại và đứng vững là điều không dễ dàng, không phải ai cũng làm được. Vì vậy tôi yêu bản thân mình và biết rằng rất nhiều người khác cũng yêu mến mình".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-nhi-mot-thoi-cua-my-vat-lon-voi-benh-beo-phi-post1157799.html?fbclid=IwAR2yi6tBLlU7Id5votk645anyUyCgxGSfNTPE0CPiPMnYbZdci0qiaMRk34

hoa hậu nhí

Tin tức mới nhất