Hoa hậu Phạm Hương công khai chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gọi phong cách ăn mặc của Kacey Musgraves là "đáng xấu hổ". Cô nhấn mạnh áo dài cần phải mặc với quần dài.

Ngày 12/10, ca sĩ Kacey Musgraves đăng tải một vài hình ảnh tại hậu trường buổi diễn ở Dallas (Mỹ) lên trang cá nhân. Đáng chú ý, cô lựa chọn quốc phục của Việt Nam -  áo dài cho lần xuất hiện này. 

Tuy nhiên, ngôi sao nhạc đồng quê gây nhức mắt khi không mặc kèm quần dài như kiểu dáng truyền thống, mà kết hợp áo dài với... nội y. Không chỉ vậy, những tạo dáng uốn éo khoe da thịt được Kacey Musgraves đăng tải trên Instagram càng khiến cư dân mạng Việt thêm phần bức xúc. 

Hoa hậu Phạm Hương công khai chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần-1Hoa hậu Phạm Hương công khai chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần-2
Bộ trang phục khiến khán giả Việt sốc của ngôi sao nhạc đồng quê nước Mỹ.

Hoa hậu Phạm Hương công khai chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần-3Hoa hậu Phạm Hương công khai chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần-4
Kacey Musgraves hở hang, tạo dáng phản cảm trong trang phục áo dài.

Ngay khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, Kacey Musgraves đã phải đối diện với hàng loạt bình luận trái chiều. Không đếm xuể những ý kiến chỉ trích gay gắt nữ ca sĩ 31 tuổi vì thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam. 

Trước hình ảnh được xác định phản cảm, nhiều khán giả Việt đã trực tiếp bình luận, nhắn tin yêu cầu ngôi sao nhạc đồng quê gửi lời xin lỗi. Dù vô tình hay cố tình, cô cũng đã có hành động không đẹp đối với văn hóa Việt. Song tới giờ này Kacey Musgraves vẫn giữ im lặng.

Không chỉ khán giả, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng bức xúc khi xem những hình ảnh này. Đăng khoảnh khắc phản cảm của Kacey Musgraves trên mạng xã hội, Phạm Hương "tag" thẳng tên ngôi sao ca nhạc đính kèm nội dung gay gắt.

"Tôi trân trọng khi bạn chọn trang phục truyền thống của chúng tôi cho phần trình diễn của mình, nhưng đó là cách ăn mặc đáng xấu hổ. Điều đó không tôn trọng văn hóa Việt Nam. Áo dài phải được mặc với quần dài. Cảm ơn", cô viết.

Hoa hậu Phạm Hương công khai chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần-5
Phạm Hương thẳng thắn chỉ trích Kacey Musgraves.

Trước Phạm Hương, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng thể hiện cảm xúc phẫn nộ khi xem loạt ảnh mặc áo dài của Kacey Musgraves.

"Đả nữ" màn ảnh Việt gay gắt lên án: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn kìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?". 

Không chỉ vậy, Ngô Thanh Vân còn kêu gọi dân mạng Việt tấn công đánh sập Instagram của Kacey Musgraves.

Trước đó, Kacey Musgraves được biết đến là một ca sĩ nhạc đồng quê có tiếng tại Mỹ. Cô năm nay 31 tuổi, đã nhiều lần giành chiến thắng tại lễ trao giải âm nhạc danh tiếng Grammy.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-cong-khai-len-an-nu-ca-si-my-kacey-musgraves-n-199115.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam áo dài Phạm Hương

Tin tức mới nhất