Hoa hậu Philippines bị miệt thị ngoại hình

Người đẹp Alexie Brooks nhận nhiều bình luận miệt thị ngoại hình sau khi đăng quang danh hiệu Miss Eco Philippines 2024.

Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024, người đẹp Alexie Brooks lọt vào top 10 và được ban tổ chức trao danh hiệu Miss Eco Philippines 2024. Cô đại diện Philippines tại cuộc thi Miss Eco International 2024 tổ chức ở Ai Cập.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024, Alexie Brooks là một trong những ứng viên gây chú ý nhất với khán giả. Cô được nhiều người kỳ vọng đạt giải cao. Việc Alexie Brooks dừng chân ở top 10 khiến nhiều người tiếc nuối.

Nhận được nhiều ủng hộ nhưng cũng có những ý kiến chỉ trích nhắm vào Alexie Brooks. Xuất thân là vận động viên điền kinh nên Alexie Brooks có vẻ ngoài nam tính với mái tóc ngắn và thân hình rắn rỏi. Cô bị chê thiếu nữ tính so với dàn thí sinh.

Hoa hậu Philippines bị miệt thị ngoại hình-1
Alexie Brooks đăng quang danh hiệu Miss Eco Philippines 2024.

Sau khi đăng quang danh hiệu Miss Eco Philippines 2024, ngoại hình của Alexie Brooks tiếp tục trở thành chủ đề chế giễu của cư dân mạng.

Trong chuyến trở về quê hương sau đăng quang, Alexie Brooks gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc nối dài thay vì kiểu tóc ngắn cá tính như trước đây. Ngoại hình mới của người đẹp bị nhiều khán giả chê cười.

"Tôi đoán cô ấy đã lắng nghe một số góp ý và để tóc dài. Nhưng dường như nó không giúp cô ấy có thêm chút nữ tính nào", "Tôi không nghĩ cô ấy đẹp chút nào. Tôi không thích cử chỉ miệng và những động tác cường điệu, uốn cong lưng của cô ấy. Đối với tôi, cô ấy không có sự duyên dáng hay sự thanh lịch, tinh tế của phụ nữ", "Tôi cứ ngỡ cô ấy là đàn ông"... là những bình luận của khán giả về Alexie Brooks.

Alexie Mae Brooks - đại diện tỉnh Iloilo - tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024. Cô gây chú ý với mái tóc tém ấn tượng và thân hình săn chắc, múi bụng rắn rỏi.

Hoa hậu Philippines bị miệt thị ngoại hình-2Hoa hậu Philippines bị miệt thị ngoại hình-3
Ngoại hình của Alexie Brooks sau đăng quang bị cư dân mạng chê bai.

Người đẹp năm nay 22 tuổi, là vận động viên điền kinh quốc gia từng tham gia SEA Games. Alexie Mae Brooks có vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Kể từ khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, Alexie đổi phong cách ăn mặc. Cô chuộng những thiết kế cắt xẻ táo bạo và nóng bỏng.

Mặc dù nhận nhiều lời chê bai từ khán giả, Alexie vẫn giữ vững tinh thần để tranh tài ở các phần thi của cuộc thi năm nay. Cô được nhận xét ngày càng tiến bộ về phong cách trình diễn. Mỗi khi Alexie sải bước trên sân khấu, ở dưới khán giả reo hò nhiệt tình cổ vũ cho cô.

Alexie cho biết trước khi đến với cuộc thi này, nhiều người không ủng hộ quyết định của cô nhưng người đẹp đã nỗ lực khẳng định bản thân với phương châm "tôi khác biệt - tôi xứng đáng". Alexie Mae Brooks cho biết bà ngoại chính là người khuyến khích, động viên cô tham dự các cuộc thi hoa hậu.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024, cô muốn truyền tải thông điệp về vẻ đẹp khác biệt, tự tin. Alexie cũng nhấn mạnh về sự cần thiết của việc trao quyền cho phụ nữ và bảo tồn di sản phong phú của thành phố Iloilo quê hương cô.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-philippines-bi-miet-thi-ngoai-hinh-post1646192.tpo

Hoa hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất