Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị 'hói' bằng nước vo gạo

Từ tóc rụng cả nắm, lộ hẳn một mảng da đầu trắng hếu, nàng hậu dần tự tin lấy lại mái tóc dày dặn nhờ công thức quen thuộc.

Nguyễn Phương Khánh là người đẹp Bến Tre chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018 được tổ chức tại Philippines. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên lên ngôi Hoa hậu Trái Đất.

Sau đăng quang, nàng hậu không xuất hiện ồ ạt trên mạng xã hội như nhiều mỹ nhân khác nhưng vẫn giữ cho mình sức hút không thể chối từ. 

Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-1

Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-2

Thời gian này, Hoa hậu đang tuân thủ các quy định giãn cách xã hội nghiêm ngặt. Đồng thời, cô liên tục “bày mưu” cho các fan nhiều tip làm đẹp, ăn uống healthy để chăm sóc bản thân trong khoảng thời gian dài ở nhà.

Đáng chú ý, mới đây cô đã làm riêng một clip TikTok để share bí kíp dưỡng tóc của mình. Từ tóc rụng cả nắm, lộ hẳn một mảng da đầu trắng hếu, nàng hậu dần tự tin lấy lại mái tóc dày dặn nhờ công thức nước vo gạo + lá chè.

Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-3
Phương Khánh cho biết, bản thân từng rơi vào tình trạng rụng tóc rất nhiều vào khoảng 6 tháng trước khiến cô cảm thấy cực kỳ lo lắng. Có thể thấy tóc người đẹp gẫy rụng nhiều nhất ở đỉnh đầu.
Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-4
Tuy nhiên đến hiện tại, sau khi dưỡng tóc cẩn thận, mái tóc đã bóng mượt và dày dặn hơn, tóc con mọc ra rất nhiều. 


Clip Hoa hậu Phương Khánh hướng dẫn làm nước vo gạo dưỡng tóc.

Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-5
Để làm nước gạo gội đầu, trước hết người đẹp chuẩn bị một tô lớn, cho một lượng gạo vừa đủ, sau đó đổ nước vào và vo như bình thường. Phương Khánh lưu ý hãy vo 2 lần nước, lấy nước gạo vo lần 2.
Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-6
Chuẩn bị một bình sạch, đổ phần nước + gạo đã vo vào và  thêm một ít lá trà vào cho thơm. Đóng kín nắp bình để ngâm và để trong nhiệt độ phòng từ 12-24 tiếng.
Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-7
Sau quá trình lên men 24 tiếng, lấy nước gạo ra và lọc lấy phần nước qua ray. Do có lá trà nên nước sẽ có màu ngả nâu.
Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-8
Lấy một chai nước, đục lỗ nắp chai để tạo thành một bình xịt. Đổ nước vo gạo đã lọc trước đó vào.Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-9
Xong công đoạn chuẩn bị, chị em có thể dùng nước gạo xịt lên da đầu và massage nhẹ nhàng. Đợi khoảng 1 tiếng và gội đầu lại với nước sạch.
Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-10
Trong thời gian bị rụng tóc, Phương Khánh dùng nước gạo 2 lần/ tuần. Sau khi tóc khỏe hơn chỉ dùng 1 lần/tuần thôi. Người đẹp cho biết so với sự hư tổn lúc trước thì đây là sự phục hồi cô cảm thấy hài lòng.

Hoa hậu Phương Khánh bật mí trị hói bằng nước vo gạo-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-phuong-khanh-tri-rung-toc-bang-nuoc-vo-gao-n-272316.html

Nguyễn Phương Khánh dưỡng tóc

Tin tức mới nhất