Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hoa hậu Phương Lê: 'Phi Nhung đang gặp quả báo'

Theo Phương Lê, Phi Nhung hãy tự mình uốn nắn thay vì đưa con lên mạng xã hội để hàng vạn người "mổ xẻ"...

Sau khi mắng Phi Nhung tệ bạc, vô tâm, tối 13/6 hoa hậu Phương Lê tiếp tục livestream nói lên quan điểm riêng về ồn ào của nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường.

Bàn luận vấn đề nóng hiện tại, người đẹp cũng nhắc lại khúc mắc trong quá khứ của mẹ con Phi Nhung, hồi tháng 2/2021.

Cụ thể, Phương Lê tỏ rõ sự không đồng tình trong cách dạy con của Phi Nhung. Theo người đẹp, Hồ Văn Cường có thể đúng hay sai, nhưng là một người mẹ, Phi Nhung hãy tự mình uốn nắn thay vì đưa con lên mạng xã hội để hàng vạn người "mổ xẻ".

Cô đồng thời yêu cầu Phi Nhung trả lại tiền đi hát cho Hồ Văn Cường trong suốt những năm qua.

Hoa hậu Phương Lê: Phi Nhung đang gặp quả báo-1
Phương Lê.

"Phi Nhung xạo quá, trình độ không bằng thái độ, chị có nuôi bao đứa con nuôi cũng vậy thôi. Cây kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra, khi đứa con này bị lộ thì người ta sẽ soi hết những đứa còn lại nó sống thế nào. Mình làm tốt không cần nói người khác cũng biết, nhưng khi mình làm xấu thì lấp liếm cỡ nào cũng bị người ta moi ra thôi.

Nuôi một đứa con nuôi, nếu thương nó như con ruột thì không bao giờ cư xử như hồi Tết, không bao giờ mang con lên cho cộng đồng mạng chửi rủa, vùi dập nó. Không có một người mẹ nào nhẫn tâm vậy nếu như thương con.

Tôi làm mẹ của 3 đứa con và cũng có 2 con nuôi. Con nuôi của tôi chúng sống với bố mẹ ruột và tôi chỉ làm mẹ đỡ đầu thôi, nhưng ai mà động vào tôi cũng 'ăn sống nuốt tươi' luôn.

Khi mình làm mẹ rồi thì như con hổ, con đại bàng, chẳng thà người ta ức hiếp mắng chửi mình chứ không ai được động đến con tôi. Phải chăng nó hư cái gì, nó nghiện hút, chat s**, chơi g** gì đó khi chưa tới vị thành niên. Nhưng ở đây không có, thằng nhỏ (ý Hồ Văn Cường) chỉ không lau nhà phụ thôi đã như vậy.

Mọi người nghĩ xem, với một đứa con nít mới mười mấy tuổi, con trai 17, 18 đó là cái tuổi ương ngạnh, tuổi teen khó dạy... Đã nuôi con thì phải hiểu con theo từng giai đoạn, nếu chị có ngu quá thì hãy lên seach Google họ sẽ chỉ cho. Không có một người mẹ nào nói yêu con đứt ruột mà lại mang cho cộng đồng mạng chửi nó chỉ vì cái tội không dọn dẹp nhà phụ.

Trời có mắt, Phi Nhung đưa con nuôi nên nhờ cộng đồng mạng dạy dỗ, nay lại bị bà Phương Hằng bóc phốt ngược trở lại", Phương Lê gay gắt.

Hoa hậu Phương Lê: Phi Nhung đang gặp quả báo-2
Ngày 10/2/2020, Phi Nhung gây chú ý khi đăng đàn cảnh cáo Hồ Văn Cường vì thói lười biếng, khó dạy bảo và mắc bệnh "ngôi sao". Cho rằng không dạy được con, nữ ca sĩ nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, đồng thời đe dọa cắt đứt mối quan hệ.

Hoa hậu Phương Lê: Phi Nhung đang gặp quả báo-3
Ngay sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng thừa nhận thiếu sót và gửi lời xin lỗi tới Phi Nhung, mong khoảng cách với mẹ nuôi được thu ngắn lại. Mối quan hệ của 2 người đã được cải thiện sau những thay đổi của giọng ca họ Hồ.

Những ngày qua, Phi Nhung đối diện với scandal đời tư. Đỉnh điểm, giọng ca trữ tình bị tố là người mẹ "thú dữ", đối xử tệ bạc với con nuôi Hồ Văn Cường.

Trước thị phi bủa vậy, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng loạt lên tiếng bác bỏ bác bỏ tin đồn không hay. Tuy nhiên scandal ngày càng phức tạp khi thông tin gia cảnh của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 được hé lộ.

Sau căn nhà xập xệ hoang tàn ở quê, khán giả càng thêm bất ngờ về cuộc sống của người chị gái duy nhất của nam ca sĩ.

Hoa hậu Phương Lê: Phi Nhung đang gặp quả báo-4
Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Dù có người em nổi tiếng và là con nuôi Phi Nhung nhưng gia đình chị gái Hồ Văn Cường quá khó khăn. 2 vợ chồng phải làm đủ nghề, thậm chí nhặt ve chai kiếm sống qua ngày, nhưng vẫn thiếu trước hụt sau.

Khi thông tin về gia đình Hồ Văn Cường phủ sóng, hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng. Nhận xét Phi Nhung "quá tệ và vô tâm", Phương Lê đồng thời nghi ngờ lời xin lỗi của Hồ Văn Cường và bố mẹ giọng ca trẻ đã có sự sắp đặt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-phuong-le-phi-nhung-dang-gap-qua-bao-n-265593.html

Phương Lê Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung