Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố 'tạm tha' Phi Nhung, lý do là gì?

Tuy nhiên, Phương Lê cho biết sẽ tiếp tục réo tên nếu Phi Nhung không trả tiền cho Hồ Văn Cường như đã hứa.

Chiều 16/6, hoa hậu Phương Lê tiếp tục có bài đăng gây chú ý, xoay quanh lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Theo đó, người đẹp 7X kêu gọi cộng đồng mạng tạm thời gác lại việc đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường, để nam ca sĩ chuyên tâm ôn thi tốt nghiệp THPT. Còn nếu Phi Nhung không trả lại số tiền cho con nuôi như đã hứa, cô sẽ tiếp tục réo tên sau này.

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-1
Hoa hậu Phương Lê.

"Chào cả nhà Facebook thân mến. Chúng ta tạm thời im lặng để cho bé Hồ Văn Cường yên tâm ôn thi vì sắp đến kỳ thi đại học. Nếu vì chúng ta lên tiếng muốn bảo vệ mà Hồ Văn Cường không được yên thì quá tội. 12 năm học hành giờ là lúc cần tập trung nhất....

Giận cá chém thớt tội bé thôi, để bé được nhẹ não chuyên tâm học ôn thi. Và nếu sau khi thi đại học Phi Nhung quên trả tiền thì chúng ta sẽ nhắc để chị ấy nhớ mà trả. Cả nhà đồng ý nhé?

Chúng ta nên chúc bé Hồ Văn Cường thi thật tốt để tương lai rạng rỡ, giúp cho gia đình và người miền Tây của chúng ta cũng hãnh diện.

Bị mang tiếng nhiều chuyện nhưng sao mình không thấy buồn gì cả, và mình sẽ còn nhiều chuyện dài dài nếu gặp chuyện nhiều bất bình", Phương Lê chia sẻ.

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-2
Bài đăng mới nhất của Phương Lê liên quan đến Phi Nhung.

Những ngày qua, hoa hậu Phương Lê là một trong số ít sao Việt liên tục phát phát ngôn thẳng thắn, quyết liệt về lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi.

Không chỉ liên tục lên án Phi Nhung, Phương Lê còn đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường. Cô yêu cầu giọng ca Bông Điên Điển trả lại toàn bộ số tiền đi diễn trong nhiều năm qua, để con nuôi tái thiết cuộc sống cùng bố mẹ đẻ.

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-3
Phương Lê liên tục lên án Phi Nhung là người mẹ không tốt, đồng thời yêu cầu nữ ca sĩ trả lại toàn bộ số tiền cát-xê cho con nuôi.

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-4Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-5Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-6Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-7
Thậm chí người đẹp 7X còn livestream bàn luận về ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Tuy nhiên, bên cạnh những người ủng hộ quan điểm thẳng thắn, quyết liệt của Phương Lê, không ít dân mạng hoài nghi về chủ đích của cô khi lên tiếng.

Một số netizens cho rằng Phương Lê đang có ý định "kiếm fame" khi liên tục nhắc tên đàn chị, thậm chí livestream để bày tỏ quan điểm, dù trước đó Phi Nhung đã phủ nhận những cáo buộc không hay liên quan tới con nuôi.

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố tạm tha Phi Nhung, lý do là gì?-8
Cái tên Phương Lê bỗng được chú ý hơn hẳn qua lùm xùm của Phi Nhung.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-le-tuyen-bo-tam-tha-cho-phi-nhung-va-noi-ro-ly-do-n-265912.html

Phương Lê Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung