Hoa hậu Priyanka Chopra trầm cảm vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra tiết lộ sức khoẻ tinh thần bị ảnh hưởng tiêu cực sau khi ca sửa mũi do bác sĩ chỉ định gặp trục trặc.

Hoa hậu Priyanka Chopra trầm cảm vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-1
Hoa hậu Priyanka Chopra nói về ca phẫu thuật mũi hỏng trên The Howard Stern Show. Ảnh: The Howard Stern Show.

Xuất hiện trên chương trình The Howard Stern Show ở Miami (Mỹ) vào 2/5, Hoa hậu Priyanka Chopra trải lòng về cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vào đầu những năm 2000 khiến cô bị gọi là “Chopra nhựa”.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 cho biết thời điểm đó, bác sĩ khuyên cô nên cắt bỏ polyp trong khoang mũi. Tuy nhiên, kết quả nằm ngoài mong muốn của cô.

“Đó là một giai đoạn đen tối. Điều đó đã xảy ra và khuôn mặt của tôi trông hoàn toàn khác. Tôi rơi vào tình trạng trầm cảm nghiêm trọng”, cô chia sẻ.

Việc sửa mũi không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến ngoại hình và sức khoẻ tinh thần, mà còn dẫn đến hệ quả không tốt cho sinh kế của Hoa hậu Thế giới năm 2000.

Theo Chopra, cô bị loại bỏ khỏi ba bộ phim khác nhau. Cô lo sợ ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến sự nghiệp trong ngành giải trí kết thúc sớm.

Bà Jonas tiết lộ nhiều lúc không muốn rời khỏi nhà nhưng người cha quá cố đồng thời là bác sĩ, ông Ashok, đã khuyến khích cô “dao kéo” thêm một lần nữa để chỉnh sửa sai sót.

Tôi rất sợ điều đó, nhưng ông ấy nói, ‘Ta sẽ ở trong phòng với con’. Ông ấy giúp tôi vượt qua mặc cảm và lấy lại sự tự tin”, cô nhớ lại.

Ngôi sao Quantico cũng biết ơn đạo diễn Bollywood Anil Sharma đã tạo điều kiện cho cô đứng trước ống kính một lần nữa. Vốn dĩ, cô được mời đóng vai chính, tuy nhiên chiếc mũi hỏng khiến cô bị đẩy xuống vai phụ. Dù vậy, cô cũng quý trọng cơ hội.

Chopra cho hay trong khi gần như cả thế giới quay lưng với cô, ông Sharma cổ vũ cô với câu nói: “Đó chỉ là vai diễn nhỏ nhưng hãy cống hiến hết mình”.

Hoa hậu Priyanka Chopra trầm cảm vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-2Hoa hậu Priyanka Chopra trầm cảm vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-3
Chopra từng bị trầm cảm vì hệ quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Ảnh: Getty Images/GC.

Đây không phải lần đầu bà mẹ một con nổi tiếng đề cập đến chủ đề này. Trong cuối hồi ký Unfinished, mỹ nhân Ấn Độ cho biết ca phẫu thuật hỏng khiến cô cảm thấy bị tàn phá và tuyệt vọng cùng cực.

Mỗi lần tôi nhìn vào gương, một người lạ nhìn lại tôi. Tôi từng không nghĩ ý thức về bản thân hay lòng tự trọng sẽ phục hồi sau sự cố đó”, Chopra viết.

Cựu Hoa hậu Thế giới cũng chia sẻ cách thay đổi suy nghĩ: “Bây giờ khi soi gương, tôi không còn ngạc nhiên nữa. Tôi đã hòa bình với điểm khác biệt của tôi. Tôi cũng giống như những người khác: nhìn mình trong gương và nghĩ có lẽ nên giảm cân một chút, có thể làm việc nhiều hơn một chút. Nhưng tôi cũng hài lòng. Đây là khuôn mặt của tôi, cơ thể của tôi. Tôi có thể thiếu sót nhưng tôi là tôi”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-priyanka-chopra-tram-cam-vi-phau-thuat-tham-my-hong-post1531252.tpo

Priyanka Chopra Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất