Hoa hậu Quần đảo Virgin 2017 bị chê thảm họa

Các chuyên trang sắc đẹp đánh giá đại diện Quần đảo Virgin thuộc Anh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 có ngoại hình dưới mức trung bình.

Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, Khephra Sylvester đang là cái tên gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Khephra Sylvester là tân hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Anh. Cô đăng quang vào hôm 6/8 sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng ký.

Hoa hậu Quần đảo Virgin 2017 bị chê thảm họa-1
Tân hoa hậu Quần đảo Virgin 2017 bị chê xấu, vóc dáng phì nhiêu.

Người đẹp 24 tuổi sở hữu chiều cao 1,73m được đánh giá thông minh. Cô nhận thêm giải phụ phần ứng xử hay nhất bên cạnh vương miện hoa hậu. Có tới hai danh hiệu á hậu 1 trong đêm chung kết, thuộc về Helina Hewlett và Ayana Phillip. Á hậu 2 là Lean Francis.

Với kết quả này, Khephra Sylvester trở thành đại diện của đảo quốc Virgin tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào cuối năm.

Hoa hậu Quần đảo Virgin 2017 bị chê thảm họa-2
Cô bị cho là thảm họa nhan sắc trong đêm chung kết.

"Tôi không thể tin rằng mình đã giành thắng lợi. Tôi thực sự hồi hộp cho đến khi ban giám khảo xướng tên tôi, thí sinh mang số báo danh 06 ở ngôi vị cao nhất", cô chia sẻ sau đăng quang.

Trên trang Missosology, cư dân mạng cho rằng ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Anh không công bằng. Họ gọi cô là thảm họa nhan sắc.

Hoa hậu Quần đảo Virgin 2017 bị chê thảm họa-3
Tân hoa hậu sở hữu đường cong "chuẩn béo".

"Các ứng viên khác đều xinh đẹp hơn. Vẻ ngoài của cô ấy dưới trung bình. Chúng tôi đều biết cô ấy không hề nổi bật trong suốt hành trình cuộc thi", "Ôi, không, đây là hoa hậu sao?", "Cô ấy quá béo và gương mặt thô kệch", bình luận được đăng tải trên Missosology.

Nhiều ý kiến còn đặt câu hỏi về khả năng ban tổ chức hậu thuẫn cho người đẹp 24 tuổi.
 

Theo Zing


Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa Hậu Thế Giới Rhảm họa thời trang

Tin tức mới nhất