Hoa hậu Quốc dân: Phạm Hương không xứng bằng H'Hen Niê?

Câu chuyện "Hoa hậu Quốc dân" tiếp tục bị dân mạng mang ra bàn tán, vẫn là 2 cái tên Phạm Hương và H'Hen Niê.

Mới đây, một bài đăng phân tích danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân" được đăng tải trên nhiều diễn đàn nhan sắc lớn, thu hút sự chú ý.

Danh hiệu này vốn được "khai sinh" ở showbiz Việt vào năm 2015, khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Nhưng tới nay, dân mạng cho rằng đã có người xứng đáng với danh xưng "Hoa hậu Quốc dân" hơn Phạm Hương, là H'Hen Niê.

Hoa hậu Quốc dân: Phạm Hương không xứng bằng HHen Niê?-1
Bài đăng đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Để làm rõ H'Hen Niê xứng đáng với 4 chữ "Hoa hậu Quốc dân", tác giả bài viết đã chỉ ra 10 lý do khác nhau, từ thành tích H'Hen Niê tại Miss Universe cho tới hình ảnh đẹp, lối sống mộc mạc, bình dị, không scandal, luôn hết mình với công tác xã hội - từ thiện, lan tỏa cảm hứng sống tích cực...

Bài đăng này đang vấp phải những luồng tranh luận. Bên cạnh những khán giả cho rằng H'Hen Niê hoàn toàn xứng đáng, số khác lại không ủng hộ việc "ép buộc" chân dài Tây Nguyên phải nhận thêm một danh hiệu nào đó, thậm chí có người vẫn đứng về phía Phạm Hương...

Hoa hậu Quốc dân: Phạm Hương không xứng bằng HHen Niê?-2

Đồng tình với bài viết, tài khoản M.Đ.L cho rằng: "Nói chuẩn không cần chỉnh".

"Còn gì phải bàn cãi sao. Hoa hậu Quốc dân, 4 năm nay rồi vẫn vậy. Hoa hậu Quốc dân là phải nhận được sự yêu mến và công nhận từ phần lớn người dân của một nước. Không ai khác chính là Hen. Quá xứng đáng", tài khoản T.Q.A thể hiện quan điểm.

Tài khoản P.H.Đ nói về H'Hen Niê: "Hoa hậu là phải như vậy, hết nhiệm kỳ vẫn vì cộng đồng. Chứ không phải lúc nào cũng mặc đẹp, chụp hình khoe khoang sang chảnh là Hoa hậu Quốc dân đâu".

Tài khoản M.T.H: "Miss Tuyến giáp phải nhường ngôi rồi"...

Hoa hậu Quốc dân: Phạm Hương không xứng bằng HHen Niê?-3

Ở phe còn lại, tài khoản C.T.T cho rằng: "Người đầu tiên vẫn mãi là người duy nhất, nếu Hen là Hoa hậu Quốc dân, thì chỉ là no.2".

M.H.H nhận định: "Không thể phủ nhận sự xuất sắc của H'Hen, nhưng đâu thể lấy thứ thuộc về Phạm Hương giao cho cô ấy".

Tài khoản T.Đ nhấn mạnh: "Phạm Hương là Hoa hậu Quốc dân, không phải ai khác hết. Đừng vì Hen mà viết như thể muốn đẩy Hương xuống để nâng Hen lên"...

Hoa hậu Quốc dân: Phạm Hương không xứng bằng HHen Niê?-4

Ở góc nhìn trung lập, T.T bảo: "Ai Hoa hậu Quốc dân, Quốc ơ gì cũng được. Nhưng cái cụm đó trước sau làm mình gợi nhớ đến Phạm Hương nhiều hơn. Hương hay Hen, ai mình cũng đều thích".

"Xứng hay không thì trong lòng mỗi người đều có riêng cho mình một người ở danh xưng này, đừng bao giờ ép người ta phải nhìn nhận theo ý kiến của bản thân mình.

Nhiều bạn comment Phạm Hương Hoa hậu Quốc dân cái có nhiều đứa vô táp liền bắt người ta phải theo ý muốn của nó. Riêng mình thì cả Phạm Hương lẫn Hen đều xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Quốc dân, nên gọi ai bằng danh xưng này cũng được, không phải bàn cãi", tài khoản N.H nêu quan điểm.

Dân mạng Y.B cũng nói lên suy nghĩ: "Mỗi người có một định nghĩa về danh xưng Hoa hậu Quốc dân. Riêng mình thấy thích cách thể hiện của Hen. Hen cho mọi người một cái nhìn khác về từ 'Hoa hậu Quốc dân' mà mọi người biết trước đó. 'Hoa hậu Quốc dân' của Hen cũng đối lập hoàn toàn với 'Hoa hậu Quốc dân' của những người khác"...

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-quoc-dan-pham-huong-khong-xung-bang-hhen-nie-n-282879.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Showbiz Việt Phạm Hương

Tin tức mới nhất